Thứ 6, 29-03-2024, 3:42 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lý do khiến du học nhật bản ngày càng hấp dẫn phần 1 (Lý do khiến du học nhật bản ngày càng hấp dẫn phần 1)
Lý do khiến du học nhật bản ngày càng hấp dẫn phần 1
xosoktmeDate: Thứ 6, 23-10-2015, 10:34 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 16
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao du học Nhật Bản lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến vậy chưa? Môi trường du học tuyệt vời tại Nhật, số lượng các trường đại học, đại học ngắn hạn, trung học chuyên nghiệp là nhiều nhất trong các quốc gia nổi tiếng về giáo dục tại châu Á.

Xem thêm chương trình du học nhật bản 2016 tuyển sinh kỳ 4, các bạn muốn đi du học nhật bản hãy nhanh tay làm hồ sơ và liên hệ cho TMDS nhé.

1. Môi trường du học tuyệt vời Tại Nhật.
Số lượng các trường đại học, đại học ngắn hạn, trung học chuyên nghiệp là nhiều nhất trong các quốc gia nổi tiếng về giáo dục tại châu Á. Có thể nói, đây là đất nước mà về mặt học vấn, số lượng các môn học vừa phong phú, người ta vừa có thể học bất cứ môn nào mình muốn học.

[CENTER]
Chương trình du học các kỳ trước của TMDS[/CENTER]

Những cơ quan hỗ trợ học tập như thư viện không chỉ có tại trường mà còn có trong thành phố. Những cơ quan này được tập trung lại nhằm đáp ứng nguyện vọng của những học sinh ham học.Ngoài ra, những cơ quan hỗ trợ du học sinh cũng có không ít. Họ thường xuyên giúp đỡ các du học sinh  đi du học nhật bản trên nhiều mặt như sinh hoạt hay giúp đỡ tìm việc làm thêm.

2. Giao lưu quốc tế

Những du học sinh học tại các trường dạy tiếng Nhật hoặc đại học mang nhiều quốc tịch khác nhau. Những du học sinh này không chỉ là những người châu Á như người Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan … mà những du học sinh đến từ các nước Âu Mĩ như Úc, Mỹ, châu Âu … cũng có không ít. Bên cạnh đó, việc sử dụng tiếng Nhật để giao lưu với nhau là việc thông thường. Như vậy, bạn vừa có thể ở Nhật, vừa có cơ hội hướng đến thế giới rộng lớn.

Ngoài ra, trong số những người bạn đó, trong tương lai, bạn cũng có thể kết bạn với những người tri kỉ cho cuộc đời. Việc giao kết bạn bè như thế, có lẽ sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn.

Chương trình học tiếng nhật miễn phí do công ty TMDS triển khai là chương trình học miễn phí tiếng nhật được học tại các lớp tại các trường phổ thông tại các tỉnh phía bắc.


Ngày 23-10-2015
Thành viên đăng

xosoktme
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lý do khiến du học nhật bản ngày càng hấp dẫn phần 1 (Lý do khiến du học nhật bản ngày càng hấp dẫn phần 1)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: