Thứ 5, 18-04-2024, 6:42 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Điểm danh các game Trung Quốc hấp dẫn nhất tuần qua (Điểm danh các game Trung Quốc hấp dẫn nhất tuần qua)
Điểm danh các game Trung Quốc hấp dẫn nhất tuần qua
tuan110311Date: Thứ 2, 12-10-2015, 4:22 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Những webgame Trung Quốc nào đang khiến cộng đồng game thủ điên đảo tuần qua, cùng điểm danh chúng dưới đây:

Thần Ma Tru Tiên

Thần Ma Tru Thiên là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG. Trò chơi xây dựng nên một thế giới tiên hiệp hấp dẫn với những câu chuyện thần thoại Trung Hoa cổ xưa, tạo trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp tiên tiến và cơ gameplay có dung hợp cả các yếu tố từ Dota mới mẻ. Nạp thẻ điện thoại, nạp tiền Viettel tham gia trải nghiệm

Hệ thống nghề nghiệp trong game gồm 3 lớp cơ bản là Thương Hoàng chuyên sử dụng trường thương, Đao Thần chuyên sử dụng đao và Cầm Tiên chuyên sử dụng đàn. Mỗi nghề nghiệp đều có đủ 2 giới tính nam nữ, với tạo hình đẹp mắt thể hiện sự đặc trưng của các bộ tộc Thần – Ma – Nhân; mỗi nghề nghiệp đều có điểm lợi hại của riêng mình, thêm vào đó là các chiêu thức có tầm ảnh hưởng khác nhau. Nạp thẻ điện thoại, nạp tiền Viettel để sắm đồ chuyên dụng đao, đàn tham gia nhập cuộc cùng các game thủ Thần Ma Tru Tiên.

Ảnh minh họa:

 
Game Thần Ma Tru Tiên

Hệ thống chiến đấu trong game là phương thức đánh theo thời gian thực thường thấy ở thể loại RPG, người chơi sẽ có cơ hội tung hoành giữa hàng tá kể địch một lúc, thể hiện sức mạnh siêu phàm của bậc tiên giả. Bên cạnh đó, trò chơi còn nhiều hệ thống thú vị để người chơi trải nghiệm như thành lập bang phái, biến thân nhân vật như Dota, tu luyện pháp bảo, khám phá nhiều dạng phụ bản PVE độc đáo, hệ thống PVP, đấu trường…

Anh Hùng Lệnh

Anh Hùng Lệnh cũng là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG. Trò chơi cải biên bối cảnh lịch sử “Tam Quốc” với những yếu tố thần thoại mới mẻ, phát triển nền đồ họa đẹp với kỹ năng Flash3D hiện đại, khiến những trận chiến diễn ra hết sức mượt mà và có hiệu ứng hoa lệ, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh minh họa

 
Game Anh Hùng Lệnh

Trò chơi có hình ảnh được thiết kế tinh mỹ, mô hình nhân vật có độ chi tiết cao và hệ thống kỹ năng chiến đấu rất tráng lệ, chả kém gì những game client ở cùng thể loại.

Về phương diện nghề nghiệp, trò chơi có 4 nghề nghiệp cơ bản để người chơi lựa chọn bao gồm Bá Thương, Thiên Sách, Thần Tiễn và Thiên Cơ. Mỗi nhân vật có tạo hình rất đặc trưng và có vai trò chiến đấu hoàn toàn riêng biệt, đảm bảo sự đa dạng trong tính chiến thuật cần có với những sản phẩm đánh theo lượt truyền thống. Người chơi có thể thông qua nhiều tính năng độc đáo để phát triển sức mạnh nhân vật như hệ thống thần binh, hệ thống kinh mạch, hệ thống luân hồi.

Điểm đặc sắc của Anh Hùng Lệnh chính là những nội dung PVP hấp dẫn, người chơi có thể tham gia đấu trường arena để phân cao thấp với người chơi khác, có thể tham gia hoạt động tranh giành Boss, đi hộ tống các tuyệt sắc giai nhân thời đó trước kẻ địch, hay tham dự tỷ võ đại hội nơi sa trường. Đương nhiên, người chiến thắng ở các hoạt động này sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng và được vinh danh. Hoặc bạn cũng có thể nạp thẻ cào điện thoại để mua vũ khí, nâng cấp nhân vật, tiến nhanh đến chiến thắng hơn.

Chiến Ngấn Thiên Hạ

Chiến Ngấn Thiên Hạ là một webgame 2.5D khai thác bối cảnh lịch sử thời kỳ “Chiến Quốc”, đưa theo vào nhiều yếu tố thần thoại hấp dẫn, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho người chơi, kết hợp với đó là cơ chế gameplay đặc sắc có sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố ARPG + SLG.

Ảnh minh họa:

 
Game Chiến Ngấn Thiên Hạ

Trò chơi bỏ đi những cơ chế gameplay đơn nhất thường thấy trong những sản phẩm tập trung vào quốc chiến, dung hợp nhiều dạng yếu tố gameplay kinh điển khác nhau ARPG, turn-based, tính chiến lược SLG, hứa hẹn đưa ra nhiều cơ chế mới lạ để người chơi trải nghiệm. Trong game, người chơi có thể chiêu mô vô số võ tướng dũng mãnh trong lịch sử để phục vụ dưới trướng, hoàn thành mưu đồ bá nghiệp, công thành chiếm đất để thống nhất thiên hạ. Và muốn tiến nhanh đến bá vương bạn cần bạo chi nạp card điện thoại như card Mobifone 200K để mua quân, khiển tướng, sắm sửa trang bị.

Ở khâu thiết kế hình ảnh, Chiến Ngấn Thiên Hạ gây được ấn tượng với người chơi ngay từ ban đầu nhờ vào chất lượng đồ họa đẹp, mượt mà ngay trên nền tảng trình duyệt và tỏ ra chẳng hề kém cạnh những sản phẩm game client cùng thể loại. Hệ thống các nhân vật được xây dựng bằng mô hình 3D chi tiết, có màu sắc đẹp, di chuyển trên khung cảnh môi trường 2D đơn giản nhưng hiệu quả và có tính thẩm mỹ.


Ngày 12-10-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Điểm danh các game Trung Quốc hấp dẫn nhất tuần qua (Điểm danh các game Trung Quốc hấp dẫn nhất tuần qua)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: