Thứ 6, 29-03-2024, 6:22 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất (Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất)
Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất
xosoktmeDate: Thứ 7, 10-10-2015, 8:49 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 16
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bà Hà ngồi ngẩn ngơ mân mê những tấm thiệp 20-10 cũ kĩ. Đây là những tấm thiệp chồng bà tặng cho bà khi ông còn sống và cũng là những tấm thiệp 20-10 ý nghĩa nhất đối với bà. Ông đã ra đi một năm rồi, bà sẽ không còn được nhận những tấm thiệp của ông nữa.

Nhớ ngày xưa, khi ông bà gặp nhau, ông là anh lính lái xe vượt Trường Sơn vui tính, bà là cô thanh niên xung phong thông đường cho anh vượt tuyến. Mỗi lần gặp nhau luôn luôn vội vàng, nhưng ông vẫn chẳng bao giờ quên tặng quà cho bà.



Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất

Những món quà của ông cũng giản dị như tính tình của ông vậy. Khi thì mấy quả bồ kết, khi thì cái khăn mùi xoa, lúc lại một bịch hoa bưởi cho bà nấu nước gội đầu. Ông từng nói, ông thích mùi tóc thơm hương bưởi của bà.

Hòa bình lập lại, ông bà về với nhau dưới một mái nhà. Và con trai rồi con gái của ông bà lần lượt ra đời. Dù gặp bao khó khăn, nhưng ông bà vẫn bên nhau vượt qua sóng gió.

Xem thêm Tin nhắn 20/10: http://xoso.me/giai-tr....b]

Bao năm bên nhau, những ngày 20-10, ông chưa bao giờ quên tặng quà cho bà. Những món quà của ông, bà vẫn giữ gìn cẩn thận. Mỗi lần nhớ ông, bà lại mở chúng ra và chìm đắm trong những kỉ niệm của hai người. Nhờ chúng bà cũng bớt thấy quạnh quẽ khi vắng ông.



Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất

Khi đang chìm trong những hoài niệm, bà nghe thấy tiếng ồn ào của trẻ con. Rồi mấy đứa cháu ngoại, cháu nội chạy ào tới ôm lấy bà như những cơn gió. Mỗi đứa một miệng đều không ngừng nói chúc mừng bà nhân ngày 20-10. Phút chốc trong ngôi nhà vốn yên tĩnh bỗng ồn ào sinh động hơn hẳn.

Khi lũ trẻ đã yên tĩnh trở lại, con trai bà mang tới trước mặt bà một hộp quà được gói sơ sài bằng tờ giấy in hoa màu đỏ. Mở hộp quà ra là một chiếc khăn lụa được thêu khéo léo, còn có một tấm thiệp với nét chữ già nua, run rẩy của ông: “Bà nó à, khi bà cầm tấm thiếp này, chắc tôi đã không còn được ở bên bà nữa. Bà phải cố gắng sống khỏe, và vui vẻ. Cứ coi như là sống thêm phần của tôi nữa. Bà biết không, tôi rất hạnh phúc khi được bên bà trải qua vui buồn, sóng gió. Cảm ơn bà!”

Vỏn vẹn chỉ bằng đấy chữ thôi, nhưng có lẽ đây là những [b]lời chúc 20-10 hay nhất
, ý nghĩa nhất mà bà được nhận.


Ngày 10-10-2015
Thành viên đăng

xosoktme
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất (Câu chuyện về lời chúc 20-10 hay nhất)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: