Thứ 6, 29-03-2024, 3:38 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào? (Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào?)
Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào?
tuan110311Date: Thứ 2, 05-10-2015, 3:59 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Zing bằng thẻ điện thoại của nhà mạng Vinaphone nhanh chóng, thuận tiện.

Ảnh minh họa:

 
Bạn có thể dùng thẻ Zing hoặc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại

Sử dụng the cao dien thoai để nạp Zing Xu là một trong những sự lựa chọn được nhiều game thủ ưa chuộng và phổ biến nhất. Lý giải nguyên nhân cho sự lựa chọn này là vì thẻ cào điện thoại là một trong những loại thẻ thông dụng nhất hiện nay. Người dùng có thể tìm mua thẻ cào điện thoại ở mọi điểm giao dịch, bán sim thẻ thông thường.

Ngoài ra, mệnh giá thẻ cào cũng rất đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà mỗi người sử dụng có thể chọn lựa các mệnh giá thẻ viễn thông khác nhau. Với những người có nhu cầu đàm thoại ít hoặc cần liên lạc gấp thì có thể lựa chọn các mệnh giá thấp như 10K, 20K,… Đối với những người thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mỗi lần đàm thoại thường kéo dài… thì những mệnh giá thẻ như Card Viettel 100K , Vinaphone 200K, Mobifone 500K… lại là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong số các loại thẻ viễn thông có thể sử dụng để nạp thẻ Zing, thẻ cào của nhà mạng Vinaphone được rất nhiều người lựa chọn, sử dụng. Theo đó, để nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone, người dùng sẽ đăng nhập vào website cung cấp dịch vụ nạp thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, lựa chọn hình thức nạp tiền thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại.

Ảnh minh họa:

 
Bảng quy đổi mệnh giá thẻ cào và Zing xu

Sau đó, người dùng sẽ cập nhật Tài khoản, số seri, và mật mã của thẻ cào điện thoại mà bạn vừa mua, tiếp đó chọn nút Nạp thẻ là đã nạp tiền thành công cho tài khoản Zingxu của mình. Với mệnh giá thẻ Vinaphone 20,000 đồng, bạn sẽ nạp được số Zing xu là 300 Zing xu. Với thẻ Vinaphone 50,000 đồng, bạn sẽ nạp được vào tài khoản mình 1,200 Zing xu.

Bạn có thể lựa chọn mua thẻ Vinaphone cào Vinphone theo hình thức online tại một số trang web cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào online như website vienthong.com.vn. Với cách mua thẻ online, bạn sẽ không cần phải mất công đến các địa điểm bán thẻ để mua thẻ nữa, mà chỉ cần truy cập vào các website bán thẻ là có thể mua thẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Không chỉ vậy, với cách mua thẻ online, bạn còn tiết kiệm được không ít tiền mua thẻ. Ví dụ, khi bạn muốn mua Thẻ Vinaphone 100K - Card Vinaphone 100K - Chiết khấu cao , bạn có thể truy cập vienthong.com.vn, và mua thẻ tại website này, với chiết khấu 5%, bạn chỉ cần trả số tiền 95,000 đồng là có ngay thẻ cào Vinaphone mệnh giá 100.000 đồng, rất nhanh chóng, tiết kiệm.


Ngày 05-10-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào? (Cách nạp thẻ Zing bằng thẻ Vinaphone như thế nào?)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: