Thứ 7, 20-04-2024, 8:03 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ (Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ)
Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ
xosoktmeDate: Thứ 7, 03-10-2015, 9:52 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 16
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mỗi 1 gia đình là 1 tế bào của xã hội, và mỗi người phụ nữ Việt Nam, với bản tính trung hậu, đảm đang, luôn là phần không thể thiếu trong tế bào đó. Có câu nói: “ Sau lưng mỗi người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của 1 người phụ nữ”, đó có thể là mẹ, là vợ, là bạn gái của bạn.  Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, hãy dành đến những người phụ nữ bên bạn những lời chúc tốt đẹp nhất tại thiệp 20-10 ý nghĩa nhất.


Gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới người phụ nữ của bạn

Bạn có thể lựa chọn những lời chúc sau để tặng mẹ, tặng vợ, hoặc người yêu của mình:

-  Nhân ngày 20 – 10, con gái (con trai) chúc mẹ của con luôn khỏe mạnh, vui vẻ. Con yêu mẹ nhiều!

-  Đi khắp muôn nơi, không đâu ấm áp bằng nhà. Gặp muôn vàn người không ai tốt bằng mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi nấng con thành người! Con yêu mẹ.

-  Vợ yêu, cảm ơn em đã luôn bên anh, chăm sóc bố mẹ anh, con anh và cả anh. Anh biết 1 lời cảm ơn là không đủ, nên anh sẽ dành cả cuộc đời mình để báo đáp em!

-  Khi em nói đồng ý không bao giờ rời xa anh trong lễ đường, anh rất vui vẻ. Nhưng khi nhìn em trong chiếc tạp dề với mồ hôi nhễ nhại để mang đến cho gia đình bữa cơm ngon, anh mới càng thấm thía hơn về hạnh phúc! Cảm ơn em, người vợ yêu của anh!


Hãy gửi những tin nhắn 20/10 tình cảm dành cho những người phụ nữ của mình

Hoặc đơn giản hơn là những tin nhắn ngắn gọn mà vẫn tình cảm dành cho những người phụ nữ của mình, bạn có thể xem thêm những tin nhắn hay nhất tại http://xoso.me/giai-tr....13.html

-  Mẹ ơi, con yêu mẹ!

-  Vợ ơi, 20-10 chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung và ngày càng yêu chồng nhiều hơn

-  20-10 chúc một nửa của thế giới luôn xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc

...

Người ta nói: “ Đàn ông xây tổ ấm, phụ nữ thì giữ lửa cho tổ ấm để gia đình luôn hạnh phúc”, những người phụ nữ ấy luôn âm thầm bên bạn, hi sinh vì gia đình, hãy dành cho họ chút quan tâm của bạn, nhất là trong ngày 20-10 này, ít nhất là 1 tấm thiệp hoặc 1 tin nhắn thể hiện tình cảm của bạn. Hãy tham khảo thêm về những lời chúc tại lời chúc 20-10 hay nhất nhé!


Ngày 03-10-2015
Thành viên đăng

xosoktme
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ (Những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: