Thứ 7, 20-04-2024, 3:59 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Live Photos trên iPhone 6s làm ảnh xấu hơn (Live Photos trên iPhone 6s làm ảnh xấu hơn)
Live Photos trên iPhone 6s làm ảnh xấu hơn
tuan110311Date: Thứ 4, 30-09-2015, 10:50 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bên cạnh thương hiệu, cấu hình, chất lượng màn hình, thì một lý do để nhiều người lựa chọn iPhone 6S đó chính là tính năng chụp ảnh Live Photos. Chỉ cần cài đặt thêm một trong Các gói cước 3G của Mobifone - dichvudidong.vienthong.com.vn là người dùng có thể đăng tải những bức ảnh đẹp lên mạng ngay lập tức. Tuy nhiên, tính năng này đang bị đánh giá là làm cho chất lượng ảnh chụp xấu hơn.

Ảnh minh họa:

 
Live Photos sẽ khiến chụp ảnh tối hơn


Tính năng Live Photos thực chất sẽ quay lại khoảng 3s trước và sau khi bạn nhấn nút chụp một bức ảnh. Điều này có nghĩa rằng khi bạn gõ nhẹ vào bức ảnh sau khi chụp, nó sẽ "sống động” hay bất đầu chuyển động giống như dạng ảnh Gif. Đa số người dùng đều đánh giá cao và tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú với ứng dụng ảnh sống động này.

Đáng tiếc là tính năng này sẽ cản trở các bức ảnh thông thường. Theo một báo cáo từ 9to5Mac, nếu tính năng Live Photos đã được kích hoạt, các hình ảnh chụp sẽ tối màu hơn so với bình thường. Nếu tắt đi Live Photos, mọi thứ sẽ trở nên bình thường lại. Điều này có thể phá hỏng một bức ảnh trong một khoảnh khắc quan trọng nào đó của bạn nếu bạn cứ bật Live Photos thường xuyên.

Giả dụ bạn đã cài đặt 3G Mobifone (tham khảo các gói cước 3G tại link: http://thuonghieudanhtieng.com/tin-tuc....em.html ) để có thể vào mạng và đăng tải các bức ảnh lên Facebook, Instagram… nhưng chất lượng những bức ảnh này lại không như mong muốn thì thật là đáng tiếc phải không?

Ảnh minh họa:

 
Live Photos bật (bên trái) và tắt (bên phải)


Để chụp ảnh Live Photos, iPhone về cơ bản cần phải ghi lại video ở tốc độ 12fps, mà khi quay video, độ sáng của các khung hình sẽ liên tục thay đổi đồng thời cảm biến cũng không có thời gian thu nhiều ánh sáng hơn khiến cho bức ảnh trông không sáng sủa như khi bạn chụp một bức ảnh thông thường. Do đó, việc sử dụng Live Photos làm cho ảnh bị tối đi, chất lượng ảnh hưởng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng tính năng này khi sử dụng iPhone 6S để chụp ảnh. Đừng quên cài đặt Nhạc chờ Funring cho chiếc smartphone của bạn để có thể thoải mái nghe những bản nhạc mới nhất, đặc sắc nhất trong kho nhạc đa dạng của Mobifone nhé!


Ngày 30-09-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Live Photos trên iPhone 6s làm ảnh xấu hơn (Live Photos trên iPhone 6s làm ảnh xấu hơn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: