Thứ 6, 29-03-2024, 3:57 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0 (Khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0)
Khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0
tuan110311Date: Thứ 4, 23-09-2015, 9:34 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Huawei MediaPad T1 7.0 là chiếc máy tính bảng kiêm điện thoại mới nhất của Huawei. Máy có thể gọi điện và nhắn tin, sử dụng Micro SIM, và được trang bị kết nối 3G. Bạn có thể đăng ký sử dụng một trong Các gói cước 3G Mobifone để tha hồ vào mạng ngay trên Huawei MediaPad T1 7.0.

Ảnh minh họa:



Đánh giá khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0


Là một chiếc máy tính bảng kiêm điện thoại, nên ngoài các chức năng như nghe, gọi điện, nhắn tin, xem phim, nghe nhạc hay làm việc thì người dùng rất quan tâm đến việc chơi game trên Huawei MediaPad T1 7.0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá về khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0. Mời các bạn cùng theo dõi!

Trước hết, mở màn cho thử thách kiểm tra khả năng chơi game trên Huawei MediaPad T1 7.0 sẽ là một tựa game khá nhẹ có tên Magic Touch, đây là một game mới với đồ họa 2D đơn giản và T1 đã vượt qua 1 cách mượt mà.

Tiếp theo, ta sẽ đến với một game nhẹ nữa mà trong đó các xác sống "Zombies" đi xâm chiếm thành phố, đó là game Zombie Tsunami. Và không ngạc nhiên khi chiếc máy tính bảng của Huawei vẫn chiến tốt tựa game 3D này mà không có 1 trở ngại nào xảy ra trong quá trình chơi game. Bạn có thể cài đặt một trong Cac goi cuoc 3G Mobifone để tải game này về máy và tự mình trải nghiệm.
Qua hai thử thách chiến game với những tựa game nhẹ, tiếp theo Huawei MediaPad T1 sẽ được test với 1 game đồ họa nặng hơn. Game được chọn sẽ là Asphalt 8, một tựa game đua xe mà dường như ai cũng biết đến. Trong cấu hình game, máy sẽ được thiết lập cấu hình High để tận dụng hết các hiệu ứng đồ họa trong game.

Ảnh minh họa:



Chơi thử game Magic Touch.


Tuy có thời gian load game khá lâu và máy tỏ ra chậm chạp trong các thao tác chọn màn chơi nhưng khi bắt đầu đua, máy chạy rất mượt mà, không hề có 1 hiện tượng lag giật hay rớt khung hình nào xảy ra. Các hiệu ứng đồ họa trong game được thể hiện rất trung thật, màn hình to và góc nhìn rộng giúp ta dễ dàng điều khiển và ngắm các chiếc siêu xe hay các công trình đồ sộ trong game.
Với 1 cấu hình không cao, nhưng qua bài test game trên, có thể nói Huawei MediaPad T1 7.0 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng với mức giá rất dễ chấp nhận.

Ngoài việc cài đặt 3G để download hoặc chơi game online, bạn đừng quên đăng ký sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Funring để có thể thoải mái nghe những bài hát, bản nhạc hot nhất trong kho nhạc chờ của Mobifone nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí thật thoải mái với gói dịch vụ nhạc chờ này mà không lo tốn cước phí 3G.


Ngày 23-09-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0 (Khả năng chơi game của Huawei MediaPad T1 7.0)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: