Thứ 7, 20-04-2024, 9:08 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Nạp tiền điện thoại online tiện dụng như thế nào (Nạp tiền điện thoại online tiện dụng như thế nào)
Nạp tiền điện thoại online tiện dụng như thế nào
tuan110311Date: Thứ 2, 21-09-2015, 3:21 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Theo thống kê mới nhất hiện nay, hầu hết mọi người còn quen với cách sử dụng thẻ nạp tiền điện thoại truyền thống, đối với dịch vụ mua thẻ trực tuyến vẫn còn  một danh từ mới lạ đối với nhiều người.

Tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn đối với một số người trong các ngành nghề khác nhau về việc mua thẻ điện thoại như Card Viettel 300K  online.



Nạp tiền điện thoại thông qua website

Chị Trần Thị Diệu, nhân viên của một công ty truyền thông nói: “Thực ra tôi mới được một người bạn giới thiệu về loại hình dịch vụ này. Trước giờ, tôi thường hay đi mua bên ngoài, nhiều khi về trễ cũng ngại vào mua. Nhưng dùng dịch này thấy tiện hẳn, lúc nào cần là nạp ngay.”

Anh Trịnh Văn Tài, một kỹ sư công trình cho hay: “Công việc của tôi yêu cầu về việc đi lại và di chuyển nhiều, hơn nữa thường đi vào vùng sâu. Nếu có mưa lũ xảy ra, có khi cả tháng trời cũng không ra đến thị trấn chứ đừng nói đến nạp tiền điện thoại . Nhưng dùng thẻ cào online thì tốt rồi, mình cũng không lo bị mất liên lạc với gia đình giữa chừng nữa.”



Với chiếc điện thoại của mình bạn có thể có ngay tiền trong tài khoản

Chị Nguyễn Thanh Huyền, nhân viên công ty TNHH đầu tư và phát triển Vân Hải trả lời phỏng vấn nói: “Công việc của tôi là chăm sóc khách hàng, vì vậy nhu cầu cuộc gọi của tôi rất lớn, thường thì tôi phải mua thẻ mệnh giá lớn một lần bên ngoài để bớt thời gian đi lại, có khi không phải ngày khuyến mại cũng phải mua, vì thời gian mình không có nhiều. Nhưng từ khi dùng thẻ nạp tiền online thì không cần nữa, có khi mình mua tạm mệnh giá thấp rồi đợi khuyến mại mua cũng được.”

Anh Đinh Ngọc Cường, một sinh viên trường đại học Bách Khoa nói: “Mình việc học cũng khá bận rộn, cũng đi làm thêm nữa, thành ra nhiều khi muốn đi mua cái thẻ Mobifone 100K cũng không được. Đến khi dùng dịch vụ nạp tiền trực tuyến, mình thấy mọi việc thuận lợi hơn nhiều.”

Bạn có thể tiết kiệm thời gian bắt đầu từ bây giờ với khi đăng ký ngay sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online với chúng tôi.


Ngày 21-09-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Nạp tiền điện thoại online tiện dụng như thế nào (Nạp tiền điện thoại online tiện dụng như thế nào)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: