Thứ 6, 29-03-2024, 2:53 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa, màn cửa cao cấp giá rẻ
Rèm cửa, màn cửa cao cấp giá rẻ
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 17-09-2015, 7:04 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thế giới rèm là nhà cung cấp rèm cửa, màn cửa cao cấp với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề cao, chúng tôi luôn tự tin trong việc đưa đến tay những khách hàng của mình sản phẩm tốt nhất mà giá thành hợp lý nhất, sự chăm sóc chỉnh chu trong công việc cao. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nên chúng tôi đã liên kết và nhập vải trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Bỉ, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan,… nhằm đáp ứng tốt nhất thời gian giao hàng cũng như chất lượng của rèm tới tay những khách hàng của mình.

Chúng tôi không chỉ phục vụ chuyên nghiệp trong những công trình số lượng lớn mà với những khách hàng lẻ chúng tôi cũng sử dụng sự chuyên nghiệp đó để phục vụ bạn, với mẫu mã chất lượng rèm văn phòng, rèm vải đa dạng về thể loại, xuất xứ, luôn cập nhập theo xu hướng nội thất trên thế giới sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


Rèm cửa, màn cửa cao cấp giá rẻ​
Đối với những văn phòng mang phong cách hiện đại hay đơn giản, bạn nên chọn những loại rèm văn phòng với kiểu dáng lá dọc, lá ngang với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng,không quá nổi bật hay quá sặc sỡ sẽ không làm rối mắt người sử dụng. Rèm văn phòng với kiểu dáng lá dọc với những lá xếp chồng nên nhau thẳng đứng theo cửa sổ, được điều chỉnh sự chuyển động của lá bằng một dây kéo rất linh hoạt.

Còn đối với những văn phòng quan trọng, cấp cao thì việc sử dụng những bộ rèm cuốn văn phòng màu sắc hài hòa, chất liệu hợp lý, họa tiết hoa văn nhẹ nhàng đơn giản sẽ tạo cho bạn không gian sang trọng, hiện đại tinh tế, giúp bạn tự tin trong việc tiếp khách hàng, đối tác của mình tại văn phòng. Nếu bạn muốn có một không gian sang trọng, cản sáng một phần thì việc lựa chọn những bộ rèm cuốn chất liệu lưới đan xen sẽ giúp căn phòng bạn luôn ở trạng thái không quá sáng cũng không quá tối nhưng với những không gian phòng bị ảnh hưởng nhiều hay ánh sáng mặt trời luôn chiếu trực tiếp vào trong phòng thì việc sử dụng những bộ rèm cuốn trơn cản sáng sẽ giúp bạn đạt được điều đó, khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng một cách lưu động thì việc sử dụng dây kéo để cuốn tròn tất cả lá rèm lên trên hay cuốn tròn một phần hay thả xuống toàn bộ tùy theo ý muốn của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp các loại rèm cửa, màn cửa cao cấp thegioirem.com luôn tự hào là đơn vị với đủ tư cách, năng lực để làm hài lòng tất cả các khách hàng, mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, đẳng cấp nhất mà giá thành hợp lý nhất.

Hơn thế nữa những bộ rèm vải, màn vải ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, chúng còn giữ cho căn phòng khi mùa đông đến ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thể, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp rèm vải còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.


Rèm cửa, màn cửa cao cấp giá rẻ​
Rèm vải không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.

Khi lựa chọnrèm vải cho không gian phòng, có một câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng đặt ra, khi mà họ chưa thực sự hiểu và trả lời được câu hỏi đó là có nên sử dụng rèm vải, màn vải cản sáng trong không gian phòng? Và tác dụng của nó đối với không gian phòng như thế nào? Qua bài viết này,thegioirem.comsẽ giúp bạn hiểu thêm một phần về chúng.

Hơn thế nữa thegioirem.com là một công ty chuyên cung cấp về những bộ rèm cửa cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các loại rèm cửa mang nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại đến lịch lãm, sang trọng. Với ngũ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng chọn lựa được những mẫu rèm cửa cao cấp ưng ý.


Ngày 17-09-2015
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa, màn cửa cao cấp giá rẻ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: