Thứ 6, 29-03-2024, 2:24 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Người dùng được tặng tai nghe xịn khi mua Xperia Z5 Compact (Người dùng được tặng tai nghe xịn khi mua Xperia Z5 Compact)
Người dùng được tặng tai nghe xịn khi mua Xperia Z5 Compact
tuan110311Date: Thứ 4, 16-09-2015, 1:01 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tai nghe cao cấp là quà tặng dành cho người mua tại thị trường châu Âu khi người dùng mua Sony Xperia Z5 Compact. Đây là một trong những cách kích cầu cho việc tiêu thụ chiếc smartphone được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến cùng với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 này.

Theo đó, người mua Xperia Z5 Compact ở Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan và Thụy Điển sẽ nhận được món quà là chiếc tai nghe cao cấp MDR-10RC. Chiếc tai nghe này có thiết kế rất chất, giá thành thực tế lên tới 120 USD (~2.7 triệu đồng).

Ảnh minh họa:

 

Xperia Z5 Compact sẽ tặng kèm tai nghe MDR-10RC

Việc sử dụng tai nghe cao cấp để làm quà tặng kèm cho người mua smartphone của Sony là bước kích cầu giúp tăng lượng mua Xperia Z5 Compact. Bởi lẽ quà tặng là chiếc tai nghe được Sony tặng kèm này chắc chắn sẽ thu hút được kha khá các tín đồ yêu âm nhạc và cả những người muốn trải nghiệm hệ thống âm thanh tiên tiến trên smartphone của hãng. Người nghe có thể cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring để tha hồ nghe nhạc thật “đã tai” với các bản nhạc mới nhất, HOT nhất.

Sony Xperia Z5 Compact là chiếc smartphone mới của gia đình Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn, camera tự động lấy nét, công nghệ bảo mật vân tay hàng đầu. Đây được xem là thiết bị nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có 4 màu lựa chọn gồm trắng, xám, hồng và vàng chanh. Với sự đa dạng về màu sắc, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với sở thích cũng như cá tính của mình.

Sony Xperia Z5 Compact có kích thước nhỏ gọn với màn hình 4.6 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị đẹp, hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, độ sáng cao. Màn hình máy sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD cho góc nhìn rộng, hiển thị tốt ngoài trời nắng. Bạn có thể tham khảo Cách sử dụng các gói cước 3G của Mobifone siêu tiết kiệm để cài đặt các gói 3G cho smartphone này và tha hồ trải nghiệm chất lượng màn hình của Z5 Compact khi xem phim, lướt web, chơi game…

Ảnh minh họa:

 

Sony Xperia Z5 Compact nhiều màu sắc

Về cấu hình, Sony Xperia Z5 Compact được trang bị chip Snapdragon 810 với dung lượng RAM 2GB, có camera 23MP phía sau và camera 5MP phía trước cùng với pin 2700mAh và chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Những chiếc Xperia Z5 mới được dự kiến sẽ được mang đến Việt Nam vào cuối tháng 9 này và hi vọng Sony cũng kèm theo nó những món quà hấp dẫn cho người dùng Việt. Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào liên quan đến chiếc smartphone của Sony này, bạn đừng quên cài đặt cho điện thoại di động của mình một trong Các gói cước 3G Mobifone thích hợp, để có thể truy cập mạng và cập nhật mọi tin tức về Sony Xperia Z5 Compact mọi lúc mọi nơi nhé!


Ngày 16-09-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Người dùng được tặng tai nghe xịn khi mua Xperia Z5 Compact (Người dùng được tặng tai nghe xịn khi mua Xperia Z5 Compact)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: