Thứ 7, 20-04-2024, 7:27 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mua thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội ở đâu? (Mua thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội ở đâu?)
Mua thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội ở đâu?
tuan110311Date: Thứ 2, 14-09-2015, 3:31 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hiện nay, bắn thẻ điện thoại đã trở thành một trong những ngành nghề phát sinh của viễn thông, đặc biệt là dịch vụ này rất phát triển tại trường đại học tại Hà Nội. Tiết kiệm tiền mặt bằng, chi phí bỏ ra ít, dịch vụ này hiện đang rất được các bạn có máu kinh doanh hoan nghênh, và tìm kiếm đại lý bán card Viettel 300k, mua thẻ điện thoại Viettel 300k với chi phí thấp nhất.

Tuy nhiên, để tìm công ty viễn thông bán thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội có chiết khấu thấp nhất cho người kinh doanh lại không phải là việc dễ dàng.


Và giờ đây, điều đó đã không còn làm khó khăn cho bạn nữa, đến với vienthong.com.vn chuyên cung cấp thẻ cào điện thoại online của các nhà mạng như Vinaphone,Viettel, Mobifone, Beeline, Vietnamonbile với mức chiết khấu cao nhất là 5%.

Ưu điểm của nạp tiền điện thoại online so với cách nạp thẻ thông thường đó là bạn hoàn toàn có thể hoành thành mua bán tại gia, giảm lớn thời gian và chi phí xăng xe cũng không hề nhỏ. Giá triết khấu cho các thẻ là cao nhất với 5% giá trị thẻ nạp, với số lượng thẻ càng lớn, phí thanh toán của bạn càng ít hơn khi cộng thêm tiền cổng giao dịch ngân hàng.


Đồng thời, đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ đảm bảo, an toàn, mọi giao dịch đều được hệ thống hóa và xử lý bằng phần mềm, đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất.

Không mất thêm các khoản chi phụ, lại tiết kiệm thời gian, công sức, giá giao dịch rẻ nhất, bạn có thể mua một số lượng lớn thẻ nạp điện thoại online một cách nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tùy chọn với các mức phù hợp nhất, như đối với nhà mạng Mobifone chúng tôi cung cấp từ mệnh giá thấp 10K, 20k, 30k, 50k, mệnh giá cao the Mobifone 100K , 200k, 300k, 500k, không hạn chế số lượng và số lần mua.

Mua thẻ điện thoại rẻ nhất tại vienthong tiện lợi, nhanh chóng.


Ngày 14-09-2015
Thành viên đăng

tuan110311
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mua thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội ở đâu? (Mua thẻ điện thoại số lượng lớn tại hà nội ở đâu?)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: