Thứ 5, 25-04-2024, 3:52 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách chọn đồ dùng, đồ chơi cho bé sinh vào mùa đông
Cách chọn đồ dùng, đồ chơi cho bé sinh vào mùa đông
dochoitreemsubinDate: Thứ 7, 08-08-2015, 9:25 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Các bé sinh vào mùa đông thường cần những món đồ dùng, đồ chơi trẻ em nào để bé vừa đủ đồ dùng, đảm bảo được sức khỏe mà mẹ lại không bị lãng phí tiền khi mua sắm đồ cho các bé.

1. Đồ dùng hàng ngày
Mùa đông miền Bắc thời tiết thường lạnh nên việc mua sắm đồ cho bé cũng hết sức cẩn thận. Mùa này quần áo của bé giặt thường lâu khô hơn mùa hè chính vì vây khi mua quần áo, bao chân, tay hay mũ đội đầu cho bé bố mẹ nên mua nhiều hơn dự kiến khoảng vài ba bộ, nếu bé dùng miếng lót sơ sinh có thể mua dư lên một bịch sau đó hết lại mua tiếp. Bé cũng tăng cân khá nhanh chính vì vậy áo của bé nên mua lớn hơn một cỡ còn quần của bé nên mua nhiều và có thể lớn hơn vài cỡ để bé vừa vận thoải mái mà quần dài cũng giữ được cho chân bé thêm ấm hơn rất nhiều.
Mùa này thường ít nắng nên những ngày có nắng nếu bé đã đủ cứng cáp mẹ nên cho bé ra ngòai phơi nắng bằng chiếc xe đẩy trẻ em để bé được hấp thụ vitamin D và bé cũng đỡ bị vàng da hơn, điều này thường gặp với các bé sinh vào mùa đông.


Xe đẩy có che chắn cho bé đi dạo và tắm nắng mùa đông

Mùa đông bé rất dễ bị hăm tã, mẹ nên mua thêm cho bé những lọ kem chống hăm. Da của bé cũng bị khô nhiều hơn do thời tiết và do mẹ hay tắm cho bé bằng nước ấm nên lọ dầu dưỡng ẩm cho da bé cũng rất cần khi mẹ lên danh sách mua đồ cho con yêu của mình.
Một chiếc nhiệt kế đo nhiệt độ của nước cũng rất cần cho các bé sinh vào mùa đông. Các bé cần được tắm trong phòng kín gió và được tắm trong những chiếc chậu nhiều nước, thời gian tắm bé cũng không nên quá lâu để bé không bị mất nhiệt.
Nếu có điều kiện mẹ nên mua cho bé chiếc bể bơi bơm hơi cho bé tắm được thoải mái, nhiệt độ nước cũng giữ được ổn định lâu hơn.
Chăm sóc các bé trong mùa đông thường phải cẩn thận hơn một chút bởi bé mới sinh sức đề kháng còn yếu chính vì thế mà mẹ cần chú ý hơn trong vấn đề vệ sinh và giữ gìn sức khỏe cho bé. Nên vệ sinh mũi cho các bé thường xuyên để hệ hô hấp của bé được sạch và con dễ thở hơn.


Đồ chơi hấp dẫn cho bé sơ sinh

2. Đồ chơi cho bé
Trong thế giới đồ chơi cho bé có rất nhiều món đồ chơi hấp dẫn nhưng chỉ một vào món đồ là thích hợp đối với các bé trong thời gian này như các món đồ chơi âm thanh, hay các loại tranh, ảnh có 2 màu đen trắng sẽ phù hợp hơn với bé. Bởi lúc này thị lực của bé chưa được tốt và bé cũng ngủ nhiều hơn, khi bé cứng cáp hơn chút có thể mua cho bé món đồ chơi chữ A hoặc các món đồ chơi treo nôi để bé với tay… Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm nhiều món đồ chơi cho bé tại Subin.vn.


Ngày 08-08-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn

Tin được sửa đổi bởi dochoitreemsubin - Thứ 7, 08-08-2015, 9:26 AM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách chọn đồ dùng, đồ chơi cho bé sinh vào mùa đông
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: