Thứ 7, 20-04-2024, 4:50 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lưu ý cơ bản khi chọn và cho bé sử dụng xe đạp trẻ em
Lưu ý cơ bản khi chọn và cho bé sử dụng xe đạp trẻ em
dochoitreemsubinDate: Thứ 6, 31-07-2015, 2:19 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chọn những món đồ chơi trẻ em vận động như xe đạp cho bé giúp trẻ vui chơi và phát triển thể lực, trí tuệ tốt nhất.
Xe đạp không chỉ là một trong những món đồ chơi trẻ em được con trẻ yêu thích mà nó còn là một sản phẩm chức năng cho bé thời gian vui chơi giải trí và rèn luyện các kỹ năng từ tăng cường thể lực, phát triển trí tuệ, hình thành các phản xạ có điều kiện và linh hoạt hơn. Bé có thể tham
gia môi thể thao đi xe đạp ngay từ nhỏ cùng với bạn bé một cách thích thú và tạo thêm cơ hôi trải nghiệm thực tế, giao lưu bạn bè, tạo cho bé
sự tự tin, trưởng thành hơn. Để bé có được một chiếc xe đạp trẻ em ưng ý bố mẹ nên tham khảo và tìm hiểu cách chọn xe phù hợp và cho bé sử dụng xe đạp đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi với món đồ chơi trẻ em đa lợi ích này.


Xe đạp trẻ em - món đồ chơi cho bé vui chơi vận động thêm khỏe và linh hoạt


1. Một số lưu ý khi chọn xe đạp trẻ em cho bé
- Chọn xe có chất lượng tốt, vững chắc
Xe đạp chắc chắn, dễ sử dụng chính là điều kiện đảm bảo an toàn cho bé. Bộ khung của một chiếc xe ảnh hưởng rất lớn đến độ bền, chắc chắn và di chuyển dễ dàng. Chú ý đến các yếu tố kỹ thuật của xe dù là những chi tiết nhỏ đi nữa: bánh xe, hệ thống phanh xe, bàn đạp...
Đồng thời, cần chú ý tới các vị trí có các góc cạnh xe có thể gây tổn thương cho bé khi chơi không. Kiểm tra kỹ lương từ trước ra sau và ngược lại để xem khung xe có thẳng, cân đối không.
- Chọn xe đạp phù hợp với độ tuổi của bé:
+ Chọn xe đạp 3, 4 bánh khi bé từ 2 – 5 tuổi để bé chỉ cần đạp xe mà không cần phải giữ thăng bằng. Đối với, bé trên 5 tuổi nên chọn xe có 2
bánh xe vì bé thể lực tốt, các kỹ năng hoàn thiện hơn.
+ Chọn xe đạp có đường kính bánh xe phù hợp với độ tuổi: bé từ 4-6 tuổi có đường kính 35 - 40cm (khoảng 12 – 14 inch)
+ Lưu ý đến chiều cao yên xe làm sao khi ngồi trên xe, chân bé có thể chạm được đất.
+ Chú ý đến khoảng cách từ yên xe đến ghi-đông sao cho khi bé ngồi, tay cầm ghi-đông thật thoải mái mà không phải rướn tay nhiều hay co tay lại gây mỏi.
Vì vậy, chọn xe đạp cũng như chọn các món đồ chơi từ những chiếc bể bơi cho bé hay các món đồ chơi giáo dục thông minh, đồ chơi vận động cần phải phù hợp với độ tuổi, năng lực của bé sẽ giúp dễ dàng sử dụng và an toàn. Do đó, bố mẹ cần chú ý đến mức độ phù hợp của bé với chiếc xe đạp.


Bể bơi cho bé, xe đạp trẻ em những món đồ chơi vận động chob bé bổ ích


2. Lưu ý khi cho bé sử dụng xe đạp
- Trang bị đồ dùng bảo hộ an toàn cho bé: mũ bảo hiểu, đệm bảo vệ khủy tay, chân
- Hãy chọn nơi tập đi xe đạp bằng phẳng, không chướng ngại, góc cua gấp, dốc…
- Hãy bắt đầu cho bé làm quen với những chiếc xe đạp 3, 4 bánh, sau đó khi bé lớn hơn, thành thạo hơn về cách điều khiển xe 4 bánh thành thục thì có thể tháo bánh xe thành xe 2 bánh. Hoặc đổi xe 2 bánh, tăng độ lớn của bánh xe để thích hợp với thể trạng của bé.
- Điều chỉnh chiều cao yên xe thích hợp với dài chân của bé, làm sao cho chân có thể trạm đất, phù hợp với tư thế ngồi của bé khi đạp xe và thoải mái sử dụng nhất.
- Khi bắt đầu cho bé sử dụng xe đạp 2 bánh bố mẹ nên giữ xe đứng thẳng, giữ đuôi xe để tạo cho bé cơ hội làm quen với việc giữ thăng bằng. Để bạn đạp xe lên góc 60 độ, đặt 1 chân lên và đạp tạo ra lực để xe chạy để di chuyển xe.
Sau khi, thấy bé đi đường thẳng vững, bạn hướng dẫn bé chạy đường quẹo, vòng tròn và hoàn thiện kỹ năng vận động tốt nhất.
Chúc bố mẹ chọn xe đạp và giúp bé vui chơi vận động bổ ích với món đồ chơi xe đạp trẻ em, môn thể thao thú vị, đồng hành cùng bé tới khi trưởng thành.

Nguồn: https://subin.vn/tin-tuc....em.html


Ngày 31-07-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn

Tin được sửa đổi bởi dochoitreemsubin - Thứ 6, 31-07-2015, 2:21 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lưu ý cơ bản khi chọn và cho bé sử dụng xe đạp trẻ em
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: