Thứ 5, 28-03-2024, 4:48 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cuốn văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng
Rèm cuốn văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng
thegioiremcomDate: Thứ 7, 11-07-2015, 8:37 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 1
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rèm văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng nên ngày càng được các nhà thiết kế và người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trang trí cho các không gian nội thất như cửa sổ văn phòng làm việc hoặc phòng khách gia đình hoặc các ô cửa kính trên các tòa nhà cao tầng.

Rèm văn phòng có hai tên gọi đó là ngoài cái tên rèm văn phòng thì nó còn được gọi với cái tên khác là rèm lá dọc.

Rèm lá dọc được làm bởi chất liệu vải sợi nhựa tổng hợp, nên rèm lá dọc rất bền đẹp và thân thiện với môi trường.

Rèm văn phòng có cậu tạo là những bản lá dọc song song với nhau và gắn kết với nhau bằng sợi dây dù chắc chắn. Những lá dọc của rèm có bản rộng 10cm-12.7cm.

Các lá rèm dọc được treo trên một thanh treo rèm làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, trên thanh treo rèm có các móc nhựa để móc các lá rèm dọc.

Rèm văn phòng có thể xoay lật dọc 180° để điều chỉnh ánh sáng chiếu vào phòng nhiều hay ít tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Rèm văn phòng còn có thể thu về một bên hay về hai bên rất tiện dụng, giúp cho không gian phòng thêm thoáng đãng và gọn gàng.


 
Rèm cuốn văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng​

Trên thanh treo rèm có một thanh trục xoay tròn để giúp cho rèm hoạt động ra vào theo ý muốn của người dùng, và thanh trục đó cũng có thể gắn với hệ thống mô tơ điều khiển tự động để cho rèm dọc có thể hoạt động theo mô hình tự động, tức là người sử dụng có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng thì cũng có thể bấm nút điều khiển để rèm hoạt động theo ý muốn của mình được.

Rèm văn phòng với nhiều tính năng nên nó luôn được các nhà thiết kế và gia chủ lựa chọn cho các không gian nội thất văn phòng, phòng khách, nó tạo nên cho không gian nội thất một sự sang trọng, lịch sự và không kém phần kín đáo.

Rèm văn phòng có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, nên các nhà thiết kế khi lựa chọn rèm văn phòng thì rất dễ chọn được cho mình một loại rèm ưng ý và phù hợp với ý đồ kiến trúc của mình.

Ngoài việc sử dụng rèm văn phòng cho các kiến trúc nội thất phòng làm việc, phòng khách thì các kiến trúc sư và người sử dụng còn có sự lựa chọn thông minh nữa cho mình trong việc trang trí nội thất đó là sự lựa chọn rèm cuốn.

 
Rèm cuốn văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng​

Rèm cuốn cũng được làm bởi chất liệu vải sợi nhựa tổng hợp giống với chất liệu rèm văn phòng.

Rèm cuốn có cấu tạo khác với rèm văn phòng là nó cấu tạo là một bản lá rộng khắp bề mặt một bộ rèm, cấu tạo giống cửa cuốn nên rèm cuốn có thể cuốn lên hay hạ xuống theo phương thẳng đứng rất dễ dàng và tiện dụng. Xem thêm mẫu mã, màu sắc rèm cuốn tại: http://thegioirem.com/rem-cuon.html

Rèm cuốn có khả năng cản sáng cách nhiệt tốt hơn cả rèm văn phòng, chính vì thế ở trên các ô cửa kính của các tòa nhà cao tầng các nhà thiết kế và người dùng luôn sử dụng rèm cuốn, nó vừa làm nhiệm vụ che chắn ánh sáng ánh nắng, nó vừa làm nhiệm vụ trang trí cho không gian phòng tôn lên một vẻ đẹp sang trọng và lịch sự.


Ngày 11-07-2015
Thành viên đăng

thegioiremcom
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cuốn văn phòng với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: