Thứ 6, 29-03-2024, 8:29 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Gợi ý mẹ mua đồ dùng, đồ chơi vận động cho bé từ 3 đến 7 tuổ
Gợi ý mẹ mua đồ dùng, đồ chơi vận động cho bé từ 3 đến 7 tuổ
dochoitreemsubinDate: Thứ 6, 26-06-2015, 2:57 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Các bé từ 3 đến 7 tuổi rất hiếu động và học hỏi rất nhanh vậy mẹ nên chọn những món đồ chơi nào cho hợp lý với độ tuổi của bé? Gợi ý dưới đây
sẽ giúp mẹ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất!

1. Xe đạp cho bé
Bé từ 3 đến 7 tuổi đã có thể dùng những chiếc xe cân bằng, xe đạp thể thao dành riêng cho lứa tuổi của bé. Có những bé có chiều cao vượt trội còn đi được cả những chiếc xe đạp của người lớn, bé đi thể dục cùng mẹ, nhiều bạn rất bạo dạn còn chủ động đi cả xe đến trường vừa để tăng cường sức khỏe và mẹ cũng không phải chăm lo cho bé quá nhiều.

Nên để cho bé vui chơi và làm việc một cách tự giác như vậy sẽ khiến bé độc lập, tự giác và biết sắp xếp các công việc của mình hợp lý hơn khi chỉ có một mình. Đối với bé trai nên chọn chiếc xe thể thao có màu sắc khỏe khoắn còn các bé gái nên chọn những chiếc xe có màu hồng, kèm thêm nhiều họa tiết điệu đà sẽ phù hợp hơn với các bé.

Ngoài ra mẹ cũng nên chọn thêm một vài món bảo hộ cho đầu gối, cùi tay hay mũ bảo hiểm để bé đi xe được an toàn hơn và cũng là món đồ chơi trẻ em an toàn mà bé nên có. Sau khi bé vận động nên cho bé uống nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất.


Xe đạp cho bé vui khỏe mỗi ngày

2. Bé trượt patin hay trượt ván
Trò chơi này cũng đòi hỏi ở bé sự khéo léo và kiên trì cũng như sự dũng cảm khi bé thử nghiệm cùng những đôi giày hay ván trượt. Bé sẽ dần trở nên khéo léo và nhanh nhẹn hơn với những tình huống bé gặp phải khi chơi.
Qua trò chơi sẽ giúp con có thêm nhiều bạn mới và học hỏi được nhiều điều thú vị từ bạn bè khi các bé chơi chung với nhau.


Ván trượt cho bé năng động vui chơi


3. Đồ chơi vận động đa năng
Xà đu đa năng hay đồ chơi vận động đa năng rất thích hợp để chọn cho bé tăng cường hệ vận động. Món đồ chơi trẻ em cao cấp này tuy hơi tốn diện tích nhưng nó tích hợp rất nhiều trò chơi khác nhau cho bé như tập thăng bằng trên không, kéo xà đơn, tập leo trèo…Các cơ của bé sẽ khỏe mạnh hơn, bé phát triển toàn diện về trí não và hệ vận động cũng hoàn thiện dần, bé nâng cao được các kỹ năng còn thiếu. Đây cũng là món đồ chơi tập thể rất tốt cho các bé cùng vui chơi và cùng nhau vận động nâng cao sức khỏe mỗi ngày.


Ngày 26-06-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn

Tin được sửa đổi bởi dochoitreemsubin - Thứ 6, 26-06-2015, 3:13 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Gợi ý mẹ mua đồ dùng, đồ chơi vận động cho bé từ 3 đến 7 tuổ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: