Thứ 5, 25-04-2024, 2:25 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Dịch vụ dịch thuật
Dịch vụ dịch thuật
mrpham2589Date: Thứ 5, 27-06-2013, 2:26 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 9
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
[CENTER]Dịch vụ dịch thuật[/CENTER]
Dịch vụ dịch thuật – Bạn cần dịch thuật một số tài liệu chuyên ngành, hợp đồng, chứng từ từ ngôn ngữ nước ngoài  xang tiếng Việt hoặc ngược lại một cách chính xác nhất để phục vụ việc học tập của bản thân hoặc để làm việc với đối tác nước ngoài hay bạn cần dịch một bài báo, một cuấn sách, một bộ tiêu chuẩn hay hay bất kỳ tài liệu nào khác. Bạn đang băn khoăn  tìm cho mình dịch vụ dịch thuật thật chính xác, chất lượng đảm bảo về cả tính thực tế, ngữ nghĩa cũng như ngôn ngữ và chuyên ngành. Hãy đến với chúng tôi đến với dịch vụ dịch thuật của công ty cổ phần tập đoàn Thành Hưng. Với đội ngũ nhân viên biên dịch và phiên dịch được đào tạo từ những trường đại học có tiếng về ngoại ngữ trong nước và quốc tế cũng với bề dày về kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dịch vụ dịch thuật Thành Hưng đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Dịch vụ dịch thuật Thành Hưng đã thành lập được hơn 5 năm với rất nhiều những thằng trầm, những khó khăn cũng như những thử thách, để có được chất lượng như hiện nay những con người của Thành Hưng luôn luôn phải nỗ lực hết mình làm việc bằng cả tinh thần trách nhiệm cũng như sự say mê trong công việc. Hiện nay dịch vụ dịch thuật Thành Hưng tự hào là dịch vụ dịch thuật có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với tầm vóc lớn mạnh chúng tôi mang đến cho khách hàng tiệm cận đến sự hoàn hảo nhất trong dịch vụ dịch thuật của chúng tôi. Sự uy tín và xây dựng thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu của Thành Hưng.
Dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành, đa lĩnh vực với hơn 60 chuyên ngành và ngôn ngữ kể cả các ngôn ngữ hiếm gặp tại Việt Nam. Dịch vụ dịch thuật Thành Hưng sẽ hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất cùng với chất lượng và giá cả hợp lý nhất.
Dịch vụ dịch thuật Thành Hưng
Địa chỉ : Tầng 2 Toà Nhà 104-106 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Số Điện Thoại : (04)23.24.1111 - 0925.583.583


Ngày 27-06-2013
Thành viên đăng

mrpham2589
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Dịch vụ dịch thuật
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: