cucquy | Date: Thứ 7, 19-01-2013, 2:17 PM | Message # 1 |
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
| Vị trí Nhân Viên Hành Chính Số lượng tuyển 2 Ngành nghề Biên dịch/Phiên dịch Chăm sóc khách hàng Giáo dục/Đào tạo/Thư viện Tính chất công việc Giờ hành chính Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh Mô tả Thực hiện công việc hành chính văn phòng, phiên dịch - Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng người nước ngoài Kỹ năng Giao tiếp Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt. - Tin học văn phòng. - Cẩn thận, cầu tiến, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc. - Làm việc 44h/ tuần. Có thể làm 3 buổi tối/ tuần Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm Mức lương 5-8 triệu Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc 1 tháng Chế độ khác ++ Môi trường làm việc quốc tế, tôn trọng cá tính riêng, chính sách đãi ngộ tốt. ++ Ứng viên phù hợp được huấn luyện về ngôn ngữ, chuyên môn. ++ Được đào tạo, bồi dưỡng để làm công tác quản lý Yêu cầu hồ sơ HS (Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt và các giấy tờ liên quan), có dán ảnh, không cần chứng thực. Ghi rõ vị trí ứng tuyển. Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến 02 Trương Định, P 6, Q 3, trước 28/ 1/ 2013. Không nhận HS qua e-mail.
Vui lòng ghi rõ thời gian có thể làm việc.
Trong vòng 10 ngày từ ngày nhận HS, các ứng viên phù hợp sẽ được mời tham dự phỏng vấn.
Để đảm bảo tính công bằng, nhà trường không trả lời thắc mắc về việc thực hiện HS cho các ứng viên.
Hồ sơ không thực hiện như hướng dẫn nói trên được xem là không hơp lệ Hạn nộp hồ sơ 28/01/2013 Người liên hệ Trường Ngôn Ngữ Sài Gòn Email saigonlanguage@yahoo.co.jp Địa chỉ 02 Trương Định P. 6 Q. 3 Điện thoại (08) 39 330 774 Hình thức liên hệ Trực tiếp
Ngày 19-01-2013
Thành viên đăng
cucquy
|
|
|
| |