cucquy | Date: Thứ 7, 12-01-2013, 10:00 AM | Message # 1 |
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
| Thông tin tuyển dụng Vị trí Giám Sát Spa (Hà Nội) Số lượng tuyển 1 Ngành nghề Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn Mỹ phẩm Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng Tính chất công việc Giờ hành chính Tỉnh/Thành phố Hà Nội Mô tả '- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa - Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa - Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý '- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên - Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa, - Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình. - Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy. - Phân công lịch ca cho nhân viên - Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ, phương tiện được bảo quản sử dụng đúng …. - Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến… - Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên • Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm… Kỹ năng '- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa - Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa - Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý '- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên - Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa, - Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình. - Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy. - Phân công lịch ca cho nhân viên - Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ, phương tiện được bảo quản sử dụng đúng …. - Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến… - Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên • Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm… Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm Mức lương Thỏa thuận Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc Nhận việc ngay Chế độ khác Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. - Nhiều cơ hội thăng tiến... - Thu nhập xứng đáng theo năng lực. - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ… - Tăng lương cơ bản theo thâm niên. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước. - Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, … Yêu cầu hồ sơ Bản CV mô tả quá trình làm việc của bản thân. - Đơn xin việc viết tay (trên giấy A4) - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong 06 tháng). - Bản sao giấy khai sinh(hoặc bản photo công chứng) - Bằng tốt nghiệp (photo công chứng). - Sổ hộ khẩu (photo công chứng). - Chứng minh nhân dân (photo công chứng). - Giấy khám sức khoẻ (Có dấu tròn của bệnh viện quận, huyện trở lên trong 06 tháng). - 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ tên và năm sinh) Hạn nộp hồ sơ 30/01/2013 Thông tin liên hệ Người liên hệ Mr. Việt Email tuyendung@callcenter.vn Địa chỉ A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Phú Mỹ - Mỹ Đình – Từ Liêm Điện thoại 04.625.88888 Ext: 413 - 415 - 419 Di động 0989666888 Hình thức liên hệ Mọi hình thức
Ngày 12-01-2013
Thành viên đăng
cucquy
|
|
|
| |