cucquy | Date: Thứ 6, 11-01-2013, 10:53 AM | Message # 1 |
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
| Thông tin tuyển dụng Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Công Ty Nhật Số lượng tuyển 2 Ngành nghề Bưu chính viễn thông Công nghệ thông tin Chăm sóc khách hàng Tính chất công việc Giờ hành chính Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh Mô tả Sắp xếp logistics, tạo agenda và tiếp đón khách hàng Nhật của công ty - Tham dự các meeting về business với khách hàng Nhật của công ty, dịch meeting và presentation giới thiệu công ty cho khách hàng Nhật Kỹ năng Tiếng Nhật 2kyu trở lên. - Tiếng Anh bằng B trở lên - Có kinh nghiệm giao tiếp khách hàng, có hiểu biết cơ bản về IT để có thể dịch meeting với khách hàng Nhật (2 năm). - Có khả năng presentation - Năng động, biết xử lý tình huống phát sinh khi tiếp đón khách hàng - Cần chu đáo, cẩn thận khi sắp xếp tiếp đón khách hàng - Ứng viên đã từng du học tại Nhật là lợi thế - Số lượng: 1 nam, 1 nữ Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm Mức lương 8-15 triệu Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc Nhận việc ngay Chế độ khác •khu sinh hoạt cộng đồng, nhà ăn, caféteria, sân bóng đá, sân golf mini, khu thể thao đa năng, phòng Gym, Yoga, bóng bàn, billiards … •Mức lương cạnh tranh, tương xứng với vị trí và đóng góp của bạn. •Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên và người thân •Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động và Chính sách của công ty Yêu cầu hồ sơ CV tiếng Nhật và tiếng Anh có kèm theo hình. - Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. - Giấy khám sức khỏe Hạn nộp hồ sơ 15/01/2013
Thông tin liên hệ Người liên hệ Mr Phuơng Email tuyendung@stepuphr.vn Địa chỉ 15C Lê Thánh Tôn Phường Bến Nghé Quận 1 Điện thoại 0909 678 020 Di động 0909678020 Hình thức liên hệ Mọi hình thức
Ngày 11-01-2013
Thành viên đăng
cucquy
|
|
|
| |