Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh Kiên Giang - Diễn đàn tin tức hàng ngày
Chủ nhật, 11-12-2016, 6:15 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh Kiên Giang
Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh Kiên Giang
cucquyDate: Thứ 3, 08-01-2013, 3:05 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4901
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thông tin tuyển dụng
Vị trí Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh Kiên Giang
Số lượng tuyển 1
Ngành nghề Chăm sóc khách hàng
Hành chính/Thư ký
Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Kiên Giang
Mô tả Xây dựng kế hoạch và quản lý hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại Chi nhánh;

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tối ưu nhất;

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự;

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động dịch vụ khách hàng cho Ban Giám đốc Chi nhánh và ngành dọc
Kỹ năng Tốt nghiệp đại học trở lên các trường thuộc khối kinh tế, xã hội,

- Có kinh nghiệm quản lý hoặc làm việc trong lĩnh vực tương đương,

- Khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng,

- Kỹ năng giao tiếp; đàm phán và giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh,

- Sử dụng tốt tiếng anh, thành thạo internet và tin học văn phòng
Trình độ Đại học
Kinh nghiệm 1 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 2 tháng
Chế độ khác Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động,

- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất,

- Được hỗ trợ bởi những công cụ quản lý và tác nghiệp tiên tiến,

- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do công ty tổ chức,

- Cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức là không có giới hạn,

- Mức thu nhập hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm; năng lực và trình độ chuyên môn,

- Chế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến luôn thường trực,

- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Yêu cầu hồ sơ Nộp hồ sơ:

- Nộp qua e-mail: Minhttt@fpt.com.vn (Gửi Phiếu thông tin ứng viên download trên website vieclam.fpt.net và kèm theo ảnh. Ghi rõ tên và mã số vị trí dự tuyển trên tiêu đề email), ưu tiên hình thức nộp hồ sơ này

* Chuẩn bị hồ sơ ban đầu:

- Đơn ứng tuyển
- CV mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân (tự thiết kế hoặc download mẫu đơn Thông tin ứng viên trên website http:/vieclam.fpt.net của FPT Telecom)
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
- 1 ảnh 3x4
Hạn nộp hồ sơ 16/01/2013


Ngày 08-01-2013
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh Kiên Giang
Page 1 of 11
Search: