Thứ 5, 25-04-2024, 1:06 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Ưu Tiên Ucv Đang Cư Trú Tại
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Ưu Tiên Ucv Đang Cư Trú Tại
cucquyDate: Thứ 2, 17-12-2012, 3:33 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Thông tin tuyển dụng
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Ưu Tiên Ucv Đang Cư Trú Tại Gò Vấp
Số lượng tuyển 1
Giới tính Nữ
Ngành nghề Kinh doanh
Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Quan hệ đối ngoại
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả Lĩnh vực tuyển dụng: ĐỒ TRANG TRÍ NỘI THẤT - THƯƠNG HIỆU LAVANTO

Mục đích: Phụ trách mảng kinh doanh trên mạng (website alibaba.com) và xuất khẩu hàng hóa ra thị trường nước ngoài

1. TRÁCH NHIỆM CHUNG
1.1. Nắm vững và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nội quy, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, chương trình an toàn, quy chế an ninh,… đã được công ty ban hành.
1.2. Thực hiện tự đánh giá bản thân bằng biểu mẫu của công ty vào đúng thời gian định kỳ được qui định
1.3. Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
1.4. Thực hiện tăng ca nếu được cấp trên yêu cầu.

2. TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

2.1. Lập kế hoạch và thực hiện để đạt doanh số công ty
2.1.1. Hiểu rõ tính năng, bao bì, giá ưu nhược điểm của sản phẩm.
2.1.2. Xây dựng kế hoạch bán hàng từng tuần, tháng, quý, trình cấp trên trực tiếp phê duyệt và tiến hành thực hiện đúng theo kế hoạch đã định.
2.1.3. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
2.1.4. Duy trì những khách hàng, mối quan hệ kinh doanh hiện có.
2.1.5. Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2.1.6. Giới thiệu sản phẩm, giá cả để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
2.1.7. Giới thiệu và trưng bày sản phẩm mới
2.1.8. Truyền đạt và theo sát tiến độ tạo mẫu theo đúng ý tưởng đã làm việc với khách hàng. Tiến hành cho khách hàng duyệt mẫu.
2.1.9. Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản và trình ký về các điều khoản hợp đồng. Tiến hành ký kết hợp đồng và các thủ tục lưu giữ.
2.1.10. Trực tiếp thực hiện, kiểm soát, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các công đoạn sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng, giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
2.1.11. Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng (đơn hàng)
2.1.12. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, trách nhiệm chỉ chấm dứt khi khách hàng đã thanh toán xong.

2.2. Báo cáo kết quả định kỳ
2.2.1. Báo cáo tình hình tiến độ đơn hàng đang theo dõi từng tuần
2.2.2. Thống kê, phân tích và phân loại thông tin bán hàng theo doanh số, số lượng của từng khách hàng trên từng sản phẩm, kênh phân phối,...
2.2.3. Lập báo cáo kết quả bán hàng và phát triển khách hàng.
2.2.4. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

2.3. Thực hiện các chương trình Marketing của công ty
2.3.1. Thực hiện các chương trình, chính sách khuyến mãi của công ty
2.3.2. Tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ mà công ty tham gia

2.4. Chăm sóc khách hàng
2.4.1. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
2.4.2. Lập và quản lý khách hàng theo hệ thống.
2.4.3. Lập danh sách và đề xuất tặng quà cho khách hang lớn, khách hàng lâu năm và khách hàng tiềm năng nhân các dịp lễ, Tết, ngày thành lập, khai trương, khánh thành, sinh nhật,...

2.5. Phân tích thị trường và đề xuất các chính sách kinh doanh
2.5.1. Thu thập và báo cáo thông tin thị trường, bao gồm sản phẩm cạnh tranh (giá, mẫu mã, bao bì,...), nhu cầu và ý kiến khách hàng...
2.5.2. Đề xuất các phương thức, ý tưởng phát triển kinh doanh, thị trường và khách hàng.
Kỹ năng Năng lực
1. Kiến thức chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Ngoại Thương, Marketing
2. Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
3. Ngoại ngữ: Thông thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
4. Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
5. Tính cách cá nhân: Nhiệt tình, năng động và nhạy bén
Trình độ Cao đẳng
Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc Nhận việc ngay
Chế độ khác 1. Quyền lợi được hưởng
1.1. Các chế độ theo Luật lao động Việt Nam qui định
1.2. Thưởng hiệu quả công việc vào cuối năm
1.3. Du lịch vào ngày kỉ niệm thành lập công ty
1.4. Đào tạo kỹ năng mềm
1.5. Được tham gia các sự kiện trong những ngày lễ do công ty tổ chức

2. Quyền hạn
2.1. Được hưởng các quyền lợi chung theo chính sách của công ty.
2.2.Quyền tham gia, đóng góp ý kiến để xây dựng chất lượng hoạt động cho Công ty.
2.3. Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị chung của Công ty và các tài sản khác trong phạm vi trách nhiệm được giao.
2.4. Quyền được đề xuất các bộ phận trong công ty cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
2.5. Được cấp trên trực tiếp huấn luyện về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc trong công ty
2.6. Yêu cầu làm mẫu cho khách hàng
2.7. Giám sát, nhận báo cáo từ bộ phận kế hoạch về tiến độ sản xuất của đơn hàng.
2.8. Đề nghị kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi giao cho khách hàng.
2.9. Quyền được tham gia thương lượng, đàm phán với các đối tác cung cấp hàng
Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Hạn nộp hồ sơ 20/12/2012

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Phòng Nhân Sự
Email nhansu@gialong.vn
Địa chỉ 63 Lý Chính Thắng, P8, Q3
Điện thoại 38483045
Hình thức liên hệ Qua email


Ngày 17-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Ưu Tiên Ucv Đang Cư Trú Tại
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: