Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế - Diễn đàn tin tức hàng ngày
Thứ 2, 05-12-2016, 2:23 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
cucquyDate: Thứ 2, 17-12-2012, 3:32 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4901
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Thông tin tuyển dụng
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
Số lượng tuyển 5
Ngành nghề Kinh doanh
Quan hệ đối ngoại
Quản lý điều hành
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng hoặc Phó phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Hiểu rõ và thuộc tính năng của từng chủng loại sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm hiện có và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo hàng ngày hay hàng tuần cho Trưởng hoặc Phó phòng kinh doanh. Nếu khách hàng muốn đặt hàng thì phải báo ngay cho thư ký kinh doanh để thư ký kinh doanh lên dự thảo Hợp đồng rồi trình Trưởng hoặc Phó phòng kinh doanh xem xét. Sau khi được Trưởng hoặc Phó phòng phê duyệt thì chuyển giao lại cho thư ký kinh doanh để tiến hành thủ tục làm hợp đồng chính thức. Trực tiếp thực hiện, đôn thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn tài chính, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm được giao. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, …
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng kế toán đôn đốc thu hồi công nợ trong thời gian Hợp đồng còn hiệu lực, sau đó phải trực tiếp theo dõi công nợ đến khi khách hàng thanh toán hết số nợ còn lại (chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong). Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định sẵn.
Kỹ năng Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, ưu tiên có am hiểu về lĩnh vực Thiết bị y tế
Trình độ Đại học
Kinh nghiệm 1 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 2 tháng
Chế độ khác Theo chế độ của Nhà nước và của Công ty
Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch/ CV
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. (có công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
Hạn nộp hồ sơ 15/01/2013

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Thúy
Email thaianhcns@yahoo.com
Địa chỉ 53 Đường Số 5 - Bình Hưng - Bình Chánh (Gần Cầu Chánh Hưng)
Điện thoại 08.626.313.94/95/97
Hình thức liên hệ Mọi hình thức


Ngày 17-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
Page 1 of 11
Search: