peheo9x | Date: Thứ 7, 15-12-2012, 5:50 PM | Message # 1 |
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
| Vị trí Tuyển Admin Phòng Marketing, Kinh Nghiệm Văn Phòng 1 Năm Số lượng tuyển 2 Ngành nghề Báo chí/Biên tập viên Hành chính/Thư ký Quảng cáo/Marketing/PR Tính chất công việc Giờ hành chính Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh Mô tả 1. Nhóm công việc văn phòng: - Quản lý folder thông tin, tài liệu của công ty - Hướng dẫn nhân viên mới - Báo cáo Marketing Manager công việc của bộ phận - Phụ trách quản lý in ấn profile, các tài liệu marketing của công ty - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn 2. Hỗ trợ trưởng phòng MRKT thực hiện các công việc: - Cập nhật các chương trình Marketing - Làm việc với các đơn vị báo chí, truyền thống - Phụ trách kiểm soát chất lượng và nội dung bài viết trên kênh forum, Social Network - Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về Digital Marketing - Yêu thích làm việc online Được đào tạo kiến thức mảng Marketing Kỹ năng Ưu tiên ứng viên có kỹ năng: - Kỹ năng viết, đã viết qua về quảng cáo, brochure, - Yêu thích làm việc online và khả năng lướt web để tìm kiếm thông tin - Hiểu biết về Digital Marketing (SEO, Google ...) - Tự tin, bản lĩnh và không ngại làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Có kỹ năng về Hành chính văn phòng Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 2 năm Mức lương Thỏa thuận Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc 2 tháng Chế độ khác - Được làm việc với chuyên gia người nước ngoài - Tham gia hoạt động Marketing năng động - Được phát triển khả năng bản thân và cơ hội để thăng tiến - Lương, thưởng xứng đáng, đãi ngộ cao - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động - Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp Yêu cầu hồ sơ Yêu cầu Hồ sơ khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại công ty: - Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. - Hồ sơ không cần công chứng, sẽ bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng tuyển Hạn nộp hồ sơ 31/12/2012 Kích hoạt: honglien Thông tin liên hệ Người liên hệ Ms. Elaine/ Ms Tina Email humanresources@best.com.vn Địa chỉ 20 - 22 Đường Số 6, Cư Xá Bình Thới, P. 8, Q. 11 Điện thoại Không liên lac qua điện thoại Hình thức liên hệ Mọi hình thức CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BỀN SỨC THỊNH Đã xác thực Người tìm việc lưu ý CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BỀN SỨC THỊNH Địa chỉ 20 - 22 Đường Số 6, Cư Xá Bình Thới, P. 8, Q. 11 Điện thoại (84-8) 39 650 651 Quy mô 50-100 người Website best.com.vn Mô tả Bền Sức Thịnh - Được thành lập ngay từ khi Việt Nam bắt đầu mở rộng các hoạt động giao dịch với các nước trên thế giới. Sau hơn 15 năm hoạt động, Bền Sức Thịnh tự hào mang đến các giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của khách hàng, thật sự đáp ứng được nhu cầu có thật trên thị trường thông qua các dịch vụ được cung cấp bởi 05 đơn vị thành viên:
- Đơn vị tư vấn và quản lý địa phương hoá/dịch thuật/chuyển ngữ chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và Đông Dương.
- Konnect365: Đơn vị full-service chuyên về tư vấn và triển khai các hình thức quảng cáo Interactive/Digital đầu tiên tại Việt Nam.
- DMedia Central: Đơn vị Digital Media hỗ trợ full service các phương tiện Digital đầu tiên tại Việt Nam
- My Overseas Assistant: Đơn vị full-service chuyên về dịch vụ hỗ trợ cho các công ty ở nước ngoài muốn kinh doanh tại Việt Nam.
- Helpin Hand: Đơn vị full-service chuyên về tư vấn và quản lý các chương trình từ thiện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Trong mọi lĩnh vực mà Bền Sức Thịnh đang hoạt động, các đối tác trong ngành đã công nhận Bền Sức Thịnh là đơn vị tiên phong, mọi tiêu chuẩn trong ngành đều do Bền Sức Thịnh tạo dựng và phát triển ngay từ buổi sơ khai.
Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng
peheo9x
|
|
|
| |