Thứ 7, 22-07-2017, 12:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Vị trí Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Vị trí Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
peheo9xDate: Thứ 7, 15-12-2012, 12:40 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Vị trí Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng tuyển 39
Ngành nghề Chăm sóc khách hàng
Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Khác
Tính chất công việc Việc làm theo ca/Đổi ca
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua tổng đài điện thoại của các mạng di động (Mạng Vinaphone, Vietnamobile...)

1. Thời gian làm việc:
Làm theo ca sáng chiều luân phiên, 1 tuần làm 1 ca đêm theo sự sắp xếp và bố trí của Công ty.
Ca sáng: từ 7h00 đến 15h00
Ca chiều: từ 15h00 đến 23h00
Ca đêm: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (ca đêm được nghĩ giữa ca 02 giờ)
Ngoài ra còn một số ca lệch tùy theo tình hình thực tế.
Chấp nhận làm việc những ngày Lễ, Tết

2. Đào tạo nghiệp vụ:
Trước khi vào làm việc, người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo Nghề điện thoại viên, thời gian đào tạo từ 04 – 05 tuần. Công ty sẽ chi trả 100% chi phí đào tạo.

3. Tính chất công việc:
Môi trường năng động và thân thiện, nhưng áp lực công việc rất cao. Hàng ngày phải nghe khách hàng phàn nàn, thậm chí là khách hàng chửi mắng, và mỗi ngày phải trả lời từ 150 – khoảng 200 cuộc gọi.

4. Địa điểm làm việc:
-Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, P2, Tân Bình
-Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, P15, Q10
(Ứng viên có thể chọn một trong hai nơi làm việc)

5. Nơi nộp hồ sơ:
-Phòng HCNS - Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận
-Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ hai đến thứ sáu (Sáng 8h-11h, Chiều 14h-16h, trừ ngày Lễ Tết)
LƯU Ý:
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG TÌM HIỂU KỸ THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC TRƯỚC KHI ĐẾN NỘP HỒ SƠ
Kỹ năng Nam/nữ tuổi từ 20 đến 30 có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương và dễ nghe.
- Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
- Tự tin; nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Trình độ Trung học
Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức lương 3-4 triệu
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 1 tháng
Chế độ khác Các chế độ khác theo luật định và theo quy định của Công ty
Yêu cầu hồ sơ Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- 3 Tấm hình 3x4
Hạn nộp hồ sơ 19/12/2012
Kích hoạt: hanhvo_cc
Thông tin liên hệ
Người liên hệ A Thành
Email tuyendungthientu@gmail.com
Địa chỉ Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
Điện thoại 08.39975966-100
Di động 0932.102.112
Hình thức liên hệ Mọi hình thức
Công Ty TNHH DV VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Đã xác thực
Người tìm việc lưu ý
Công Ty TNHH DV VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Địa chỉ Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận
Điện thoại 08.39975966 - 100
Quy mô Trên 500 người
Website thientu.com.vn
Mô tả Thiên Tú là Công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng các trạm thu phát sóng viễn thông; Xây dựng và phát triển hạ tầng cho các mạng viễn thông; triển khai hạ tầng 2G, 3G cho các mạng di động (Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile) và là Nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ Tư vấn, Chăm sóc, Giải đáp cho khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài điện thoại (mạng Vinaphone, Vietnamobile....)


Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Vị trí Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Page 1 of 11
Search: