Thứ 5, 28-03-2024, 11:01 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Vị trí Web Template Designer Thứ Thiệt
Vị trí Web Template Designer Thứ Thiệt
peheo9xDate: Thứ 7, 15-12-2012, 10:15 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Vị trí Web Template Designer Thứ Thiệt
Số lượng tuyển 2
Ngành nghề Công nghệ thông tin
Thiết kế/Mỹ thuật
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả Tôi đoán là bạn sẽ hình dung mình làm gì rồi đấy. Công việc thiết kế đòi hỏi một sự sáng tạo không ngừng và chẳng có một khuôn khổ nào có thể bó buộc được bạn phải làm gì, miễn là các tác phẩm được tạo ra phải làm hài lòng khách hàng. Sơ sơ là vầy nhé: Bạn sẽ nhận những yêu cầu từ những khách hàng đáng yêu, phần lớn họ rất dễ thương và hay đòi hỏi cao. Điều này làm bạn phải vắt óc để suy nghĩ cách chinh phục họ bằng sự am hiểu của bạn về website, tính thẩm mỹ và cả cách thuyết phục nữa.

Thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được yêu cầu ngớ ngẩn của tay CEO gàn dở của công ty đại loại như: làm sao để thiết kế ra một mẫu giao diện đẹp và lạ trong vòng sáu mươi giây. Những yêu cầu đó khiến bạn phải dùng tới rất nhiều bán cầu não chứ không phải hai đâu nhé. Rồi các bạn phải phác thảo ý tưởng của mình để chinh phục người nghe. Rồi phương án của bạn sẽ âm thầm được triển lãm và làm casestudy cho các phòng ban khác học tập. Không những thế, bạn còn được chụp hình, mông má tấm hình đó, rửa ra, để rồi đưa vào khung hình dành cho các nhân xuất sắc của Mắt Bão
Kỹ năng Vậy thì tôi cần những kỹ năng nào để đáp ứng? Chà, bạn hỏi khó chúng tôi rồi đấy! Mô tả sơ thế này. Chúng tôi không cần quan tâm bạn biết phần mềm gì để vẽ, miễn là tác phẩm cho ra phải coi-cho-được. Có những lúc bạn vẽ máy nhưng cũng có lúc bạn sẽ vẽ tay. Nếu bạn biết thêm về Ai, 3Dmax, html5 hoặc tí tí về script thì hay biết mấy.

Thật ra mấy tay thiết kế là trùm bừa bộn, hoàn toàn có thể thông cảm được, nhưng quan trọng là bạn phải biết sắp xếp công việc khoa học. Bên cạnh đó, sẽ có lúc công việc căng thẳng như muốn nổ tung cái đầu, tình huống như vậy mà bạn giữ được những tư duy tích cực sẽ giúp bạn rất nhiều và truyền động lực cho đồng nghiệp nữa.

Đạo đức nghề nghiệp được đề cập sau nhưng lại quan trọng hàng đầu. Giỏi thì đào tạo được nhưng đạo đức sáng ngời thì phải từ bạn mà thôi
Trình độ Cao đẳng
Kinh nghiệm 2 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 1 tháng
Chế độ khác Khi được hẹn, bạn đến văn phòng của Mắt Bão Media, nhớ hỏi đồng chí phỏng vấn trực tiếp bạn nhé
Yêu cầu hồ sơ Hãy gởi cho chúng tôi những gì bạn cho là cần thiết. Ví dụ như: Profile công việc gần nhất của bạn nè. Ảnh 4x6 đính kèm,... Bạn sẽ được thông báo và hẹn lịch phỏng vấn khi hồ sơ vượt qua vòng sơ loại. Thân chào và hẹn gặp lại bạn!

Lưu ý thêm cho bạn là: CHỈ NHẬN HỒ SƠ QUA EMAIL: tuyendung@matbaomedia.com
Tái bút: Đừng quên tham khảo quy trình tuyển dụng của chúng tôi tại website matbaomedia.com
Hạn nộp hồ sơ 15/12/2012
Kích hoạt: thietnguyen
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Bộ Phận Tuyển Dụng
Email tuyendung@matbaomedia.com
Địa chỉ Ee 12 Bạch Mã, P15, Q10
Điện thoại (08) 6264 8899 (988)
Hình thức liên hệ Qua email


Ngày 15-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Vị trí Web Template Designer Thứ Thiệt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: