peheo9x | Date: Thứ 6, 14-12-2012, 9:30 PM | Message # 1 |
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
| Vị trí Giám Sát Spa (Hà Nội) Số lượng tuyển 1 Ngành nghề Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn Mỹ phẩm Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng Tính chất công việc Giờ hành chính Tỉnh/Thành phố Hà Nội Mô tả '- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa - Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa - Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý '- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên - Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa, - Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình. - Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy. - Phân công lịch ca cho nhân viên - Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ, phương tiện được bảo quản sử dụng đúng …. - Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến… - Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên • Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm… Kỹ năng '- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa - Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa - Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý '- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên - Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa, - Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình. - Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy. - Phân công lịch ca cho nhân viên - Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ, phương tiện được bảo quản sử dụng đúng …. - Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến… - Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên • Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm… Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm Mức lương Thỏa thuận Hình thức làm việc Nhân viên chính thức Thời gian thử việc Nhận việc ngay Chế độ khác Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. - Nhiều cơ hội thăng tiến... - Thu nhập xứng đáng theo năng lực. - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ… - Tăng lương cơ bản theo thâm niên. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước. - Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, … Yêu cầu hồ sơ Bản CV mô tả quá trình làm việc của bản thân. - Đơn xin việc viết tay (trên giấy A4) - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong 06 tháng). - Bản sao giấy khai sinh(hoặc bản photo công chứng) - Bằng tốt nghiệp (photo công chứng). - Sổ hộ khẩu (photo công chứng). - Chứng minh nhân dân (photo công chứng). - Giấy khám sức khoẻ (Có dấu tròn của bệnh viện quận, huyện trở lên trong 06 tháng). - 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ tên và năm sinh) Hạn nộp hồ sơ 31/12/2012 Kích hoạt: thietnguyen Thông tin liên hệ Người liên hệ Mr. Cường & Mr. Việt Email tuyendung@callcenter.vn Địa chỉ A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Phú Mỹ - Mỹ Đình – Từ Liêm Điện thoại 04.625.88888 Ext: 413 - 415 - 419 Di động 0989666888 Hình thức liên hệ Mọi hình thức CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG Đã xác thực Người tìm việc lưu ý CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG Địa chỉ A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Phú Mỹ - Mỹ Đình – Từ Liêm Điện thoại 04. 625. 88888 Ext: 413 - 415 - 419 Quy mô Trên 500 người Website callcenter.vn Mô tả Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho các Tập đoàn Viễn thông lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực như VIETTEL… cùng các đối tác trong lĩnh vực khác như LG, K+… Với lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài (Call center) và dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp, hiện nay Kim Cương đang có hơn 3.000 nhân viên chuyên thực hiện công tác CSKH. Với tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực Callcenter”, Kim Cương luôn sát cánh cùng đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…
Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng
peheo9x
|
|
|
| |