Thứ 3, 14-05-2024, 6:41 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nga
Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nga
peheo9xDate: Thứ 5, 13-12-2012, 10:09 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Vị trí Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nga
Số lượng tuyển 10
Ngành nghề Biên dịch/Phiên dịch
Ngoại ngữ
Tính chất công việc Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố Bình Thuận
Mô tả Mô tả công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Kỹ năng Nhanh nhẹn, trung thực
Có khả năng làm việc độc lập và có tính trách nhiệm cao
Trình độ Đại học
Kinh nghiệm 1 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 3 tháng
Chế độ khác Được hưởng đầy đủ chế độ theo chính sách của công ty và theo quy định của pháp luật
Yêu cầu hồ sơ Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Hạn nộp hồ sơ 31/12/2012
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Nguyễn Chí Hoài Bảo
Email info@amyauvn.com
Địa chỉ 513 - Thủ Khoa Huân – Tp. Phan Thiết – Bình Thuận
Điện thoại 0626552688
Di động 0932184828
Hình thức liên hệ Mọi hình thức
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ Á MỸ ÂU
Chờ xác thực
Người tìm việc lưu ý
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ Á MỸ ÂU
Địa chỉ 513 - Thủ Khoa Huân – Tp. Phan Thiết – Bình Thuận
Điện thoại 0626552688
Quy mô 20-50 người
Website http://www.amyauvn.com
Mô tả Công ty CP Quốc Tế Á Mỹ Âu là công ty dịch thuật chuyên nghiệp chất lượng quốc tế và đứng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch thuật và cung cấp phiên dịch trình độ cao.
Được thành lập bởi các chuyên gia từng sống và du học làm việc ở nước ngoài . Chúng tôi có một đội ngũ mạnh mẽ dịch giả chuyên nghiệp là giảng viên nước ngoài đến Việt Nam giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên cao cấp từng giảng dạy tại nhiều nước Á- Mỹ- Âu chuyên dịch thuật đa ngôn ngữ tiếng Anh, Tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và các ngôn ngữ khác.
Đặc biệt chuyên gia dịch thuật và phiên dịch viên của chúng tôi mỗi người đều có khả năng thông thạo ít nhất 3 thứ ngôn ngữ của cácquốc gia khác nhau. Đây là một điều đặc biệt nhất của chúng tôi mà đảm bảo bạn không thể tìm thấy ở nhữngcông ty khác.Vì vậy nếu như khách hàng tổ chức hội nghị hay quảng bá sản phẩm của mình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau bạn có thể lựa chọn những chuyên gia thông thạo những loại ngôn ngữ theo nhu cầu riêng để tiết kiệm chi phí phiên dịch.
Đội ngũ ban giám đốc nòng cốt củacông ty với khả năng quản lí kinh doanh ưu tú mang những kinh nghiệm kinh doanh quý báu từ một sốquốc gia tiên tiến như Mỹ Anh Nga Pháp Đức TrungQuốc HànQuốc Nhật Bản…trở về xây dựngCông ty CPQuốc Tế Á Mỹ Âu với những chiến lược kinh doanh mang đầy tính chuyên nghiệp và độc quyền có một không hai tại Việt Nam.
Trưởng thành từ môi trường cạnh tranh, thách thức khi đất nước chuyển sang một thời đại kinh tế mới, “Lấy con người làm trọng tâm” không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ, liên tục đổi mới để nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực chuyên môn của mình,Công ty cổ phần quốc tế Á Mỹ Âu đã đạt được những bước tiến dài trong quá trình phát triển. Với truyền thống hoạt động “Dịch vụ chuyên nghiệp, Không ngừng sáng tạo và đáng tin cậy”Công ty cổ phần quốc tế Á Mỹ Âu luôn nhận được những đánh giá cao, sự tin tưởng, ủng hộ từ phía các khách hàng đối tác trong nước và quốc tế.

Trong thời gian qua, chúng tôi luôn luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng bởi vì:

- Chất lượng dịch vụ: chỉ sử dụng đội ngũ chuyên gia dịch thuật có kinh nghiệm lâu năm và có kiến thức nền tảng đối với các chuyên ngành của từng tài liệu cần dịch, ngoài ra chúng tôi tuân thủ đầy đủ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn để đem lại một bản dịch chính xác nhất cho khách hàng.

- Đảm bảo tiến độ: luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng với mọi dự án lớn hay nhỏ.

- Bảo mật thông tin: cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và nội dung liên quan đến tài liệu dịch của quý khách.

Công ty cổ phần quốc tế Á Mỹ Âu cam kết:

Các bản dịch luôn được đảm bảo độ chính xác cao nhất cũng như tính chuyên ngành trong bài dịch và có dấu xác nhận của công ty hoặc công chứng. Quá trình tiếp nhận tài liệu dịch và hiệu đính bản dịch luôn được đánh giá rất khắt khe tất cả vì sự chính xác và hiệu quả của một bản dịch chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật thông tin mà chúng tôi luôn thực hiện từ trước đến nay. Chúng tôi cam kết vì sự thành công và hiệu quả trong công việc của Quý khách.

Nhận tài liệu và trả tài liệu tận nơi của khách hàng khi được yêu cầu một cách nhiệt tình, chu đáo và đảm bảo đúng thời gian.

“Chất lượng tích lũy niềm tin” Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Công ty cổ phần quốc tế Á Mỹ Âu và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng đối với mỗi sản phẩm của tất cả các Quý khách khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Việc làm » Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Nga
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: