Thứ 6, 29-03-2024, 3:34 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Bí quyết giúp nàng công sở có vòng hai thon gọn
Bí quyết giúp nàng công sở có vòng hai thon gọn
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 6:28 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Bí quyết giúp nàng công sở có vòng hai thon gọn
Đăng lúc: Thứ ba - 20/11/2012 19:03
Một ngày làm việc tại văn phòng khá đơn điệu với bàn giấy, máy vi tính, cường độ công việc cao nhưng ít vận động khiến dân văn phòng có khả năng bị stress cao và dẫn đến nguy cơ tích mỡ tại vùng bụng. Một vài gợi ý giảm béo bụng cho dân công sở sau đây sẽ giúp cho các nàng công sở bỏ bớt nỗi lo về vòng 2 cho mình.


Ảnh minh hoạ

Khi ngồi nhiều, chất thải tích tụ nhiều tại phần cuối của ruột, tạo cơ hội cho lượng mỡ dư thừa trong ruột được hấp thu. Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân béo phì càng nghiêm trọng hơn

Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân “không đầu không cuối”.

Những người bận rộn thường không có thời gian để tập luyện. Tuy nhiên điều này không còn cần thiết nữa bởi có một vài thói quen chúng ta thường xuyên tập luyện nhưng có lẽ là không đúng cách có thể dần dần làmgiảm mỡ bụng của bạn.


Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày

Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, ko nên quá hồi hộp và lo lắng vì đây là thời điểm mà bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.
Không được bỏ bữa ăn sáng

Nếu bạn không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài thì đó là nguyên nhân khiến bạn trở thành một mẫu người gầy yếu và không có sức sống. Bạn đừng nghỉ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories.
Đi nhanh như gió

Chỉ cần khiến cho tốc độ đi bộ nhanh hơn một chút là chúng ta có thể làm giảm 1/4 nhiệt lượng.

Các chuyên gia chỉ ra rằng những người có thói quen đi bộ nhanh nhưng ít lần trong một tuần sẽ tiêu hao được số năng lượng nhiều hơn những người tập luyện bền bỉ nhưng tốc độ chậm.
Ngủ sớm

Ăn uống và luyện tập có kế hoạch sẽ có tác dụng rất tốt cho việc giảm mỡ bụng, tuy nhiên tác dụng đó chỉ được phát huy trong trường hợp chúng ta đảm bảo về giấc ngủ.

Ngủ không đủ sẽ dẫn đến việc hoóc môn cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó mà tăng theo. Một nghiên cứu 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị tăng cân nếu chỉ ngủ từ 5 đến 6 giờ đồng hồ.
Thường xuyên uống trà xanh



Trà xanh có rất nhiều công dụng, ngoài việc làm đẹp da, chống ung thư các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng trà xanh chính là nhiên liệu đốt cháy mỡ bụng.

Nghiên cứu mới nhất của tạp chí “Nutrition” phát hiện những người luyện tập trong 12 tuần và uống 4 cốc trà một ngày sẽ giảm được mỡ bụng nhiều gấp 9 lần những người luyện tập và không uống trà.
Massage

Bạn chà 2 tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để làm bài này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh văng chất béo tích ở vùng bụng khi thực hiện bài này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.
Hít bụng

Cách tốt nhất là tập hít bụng nhiều lần. Bài hít bụng là một bài đơn giản. Bạn chỉ cần hít vào cho hóp bụng lại rồi giữ khoảng 5 nhịp đếm. Cứ thế lặp lại. Để giảm 5cm vòng bụng trong 3-4 tuần, bạn cần tập bài này mỗi ngày khoảng 10 phút.

Nguồn: hanhphucgiadinh.vn


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:36 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
thanks


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Bí quyết giúp nàng công sở có vòng hai thon gọn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: