Thứ 5, 28-03-2024, 5:40 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Bị người yêu bỏ vì qua xấu, cô gái bỗng xinh đẹp nhờ PTTM
Bị người yêu bỏ vì qua xấu, cô gái bỗng xinh đẹp nhờ PTTM
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 3, 29-08-2017, 8:43 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Cô gái người Thái Lan gây shock vì biến thành hot girl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt lợi thừa.

>>> Nhiều TMV vẫn truyền trắng trái phép cho khách hàng bất chấp quy định của Bộ y tế

Đây là câu chuyện có thật ở Thái Lan được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần những ngày qua. Ida Churasri là cô gái mang vẻ ngoài xấu xí, từ nhỏ đến lớn cô luôn sống trong sự mặc cảm, tự tin, nhận đủ lời rèm pha từ bạn bè, người thân. Tất cả cũng chỉ vì hàm răng “hô” một cách bất thường và cũng chính khuyết điểm này đã khiến Ida sống triền miên trong sự mặc cảm, tự ti suốt thời gian dài.

Nhưng rất may mắn vì Ida đã tìm được một chàng trai không uan tâm đến diện mạo để chấp nhận ở bên cạnh và yêu thương cô. Ngỡ rằng cuộc sống của cô đã trở nên may mắn hơn, cho cô tìm được chàng trai yêu thương mình thật lòng. Thế nhưng, do không chịu được ngoại hình "khác biệt" của Ida cũng như những lời đàm tiếu dị nghị, sau thời gian ngắn tìm hiểu, cô đã bị bỏ rơi trong ngỡ ngàng.



Cô gái với hàm hô đáng sợ

Dường như ngoại hình kém duyên đã lấy đi của cô quá nhiều thứ. Cô hiểu rõ hơn về điều này, càng khiến Ida cảm thấy đau đớn suy sụp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên may mắn thay, cô gái trẻ đã không đầu hàng cuộc sống một cách dễ dàng như thế.

Nỗi đau tình cảm dần dần vơi đi nhờ sự động viên của bạn bè và người thân. Sau đó Ida Churasri đã lao đầu vào học tập và kiếm tiền, cô đặt ra mục tiêu phải kiếm thật nhiều tiền để có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ, quyết tâm thay đổi ngoại hình cũng như cuộc sống của mình. Cô khéo léo, tìm hiểu thật kỹ trước khi phẫu thuật, tránh nhưng thẩm mỹ viện sai phạm để giảm nguy cơ và biến chứng.

Để khắc phục được nhược điểm "hàm hô" Ida đã phải nhờ cậy đến phương pháp cắt lợi thừa, sau đó niềng răng để hoàn thiện nụ cười. Khỏi phải nói, các bạn cũng có thể hình dung ra nhưng đau đớn mà Ida phải chịu đựng. Nhưng bạn hãy nhìn diện mạo của cô gái này sau khi tiến hành thẩm mỹ:
Không còn cô gái với nụ cười "hô" ngày nào, thay vào đó là một hot girl với làn da trắng ngần, gương mặt V-line cùng đôi môi chúm chím xinh đẹp.




Cô gái xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết, người yêu cũ của Ida đã rất ngạc nhiên trước diện mạo mới của cô và liên tục xin được quay lại. Tuy nhiên, với những gì Ida đã phải chịu, cô hiểu rằng mình hoàn toàn xứng đáng với những người tốt hơn. Giờ đây, với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Ida Churasri đã tự tin hơn trong cuộc sống, cô đã dám làm điều mình muốn, đi nơi mình muốn đi và gặp người mình muốn gặp, cuộc sống vô cùng vui vẻ.

Ida chính là một tấm gương cho các bạn thấy rằng cuộc sống luôn tồn tại những phép màu chỉ cần bạn biết cố gắng và bền bỉ theo đuổi ước mơ của mình.



Tuy nhiên, với các cô nàng muốn phẫu thuật răng, chỉnh hàm, hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn các cơ sở uy tín để tiến hành, cẩn thận những thẩm mỹ viện không phép để tránh những hậu quả ngoài ý muốn có thể xảy ra nhé.




Ngày 29-08-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Bị người yêu bỏ vì qua xấu, cô gái bỗng xinh đẹp nhờ PTTM
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: