Thứ 4, 24-04-2024, 9:53 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Thẩm mỹ viện Lavender và loạt thông tin thiếu trung thực
Thẩm mỹ viện Lavender và loạt thông tin thiếu trung thực
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 3, 22-08-2017, 3:54 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Theo vị quản lý thẩm mỹ viện Lavender tiết lộ, bác sĩ Tùng làm việc ở một bệnh viện khác, chỉ lúc rảnh và có khách hàng, ngoài giờ làm việc, bác sĩ sẽ đến và thực hiện các ca tiểu phẫu cho khách hàng có yêu cầu...

Tại buổi tư vấn cho khách hàng của đại diện Lavender cho thấy, đối với những ca “tiểu phẫu” như: nâng mũi, gọt cằm, cắt mí mắt…thì sẽ làm trực tiếp tại Lavender, còn những ca “đại phẫu” được viện thẩm mỹ Lavender chuyển đến thực hiện tại các bệnh viện lớn như Xanh pôn hay Hồng Ngọc?

“Trước tết bên em (tức Lavender – PV) đã làm 7 ca rồi, tiểu phẫu sẽ mổ trực tiếp tại Lavender, còn đại phẫu sẽ liên kết vào viện, bên em liên kết với Hồng Ngọc liên tục, kể cả bác sĩ nước ngoài hay bác sĩ Việt. Mổ tất tần tận bọn em đều làm với Hồng Ngọc”, trích nội dung một cuộc tư vấn giữa đại diện Lavender với khách hàng.

Mặc dù “chém” với khách hàng như trên, nhưng khi PV làm việc với các bệnh viện: Xanh pôn, Hồng Ngọc thì lại nhận được những thông tin trái ngược. Thậm chí các bệnh viên này còn khẳng định, chắc chắn không có sự kết hợp thực hiện phẫu thuật với viện thẩm mỹ Lavender. Liệu đây có phải thẩm mỹ viện lừa đảo.

 
Lời quảng cáo trên trang chủ của Lavender.


>>> Truyền trắng trái phép và sự vào cuộc muộn màng của lực lượng chức năng

Trong giấy phép hoạt động khám chữa bệnh do Sở Y tế Hà Nội cấp cho viện thẩm mỹ Lavender ghi rõ tên cơ sở là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ do bác sĩ Uông Thanh Tùng là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật.

Tại buổi làm việc với PV báo Người Đưa Tin, bà Lý Thùy Trang, được giới thiệu là quản lý kiêm Giám đốc Maketting của Lavender còn khẳng định với PV rằng tại cơ sở này được phép thực hiện các tiểu phẫu như nâng mũi do bác sĩ Tùng thực hiện ngay tại Lavender.

Theo một nguồn tin riêng của PV, vị bác sĩ đứng tên chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật cho viện thẩm mỹ "5 sao" Lavender hiện đang công tác tại bệnh viện Xanh pôn.

Như vậy, trong quảng cáo của viện thẩm mỹ Lavender ngay trên trang chủ wedsite của cơ sở này, có giới thiệu hơn 50 bác sĩ đầu ngành trực tiếp trị liệu, hơn 60 dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn. Thế nhưng như những gì mà cánh PV thu thập được thì điều này dường như không đúng sự thật. Chỉ riêng điều này đủ để khách hàng đánh giá đây là thẩm mỹ viện sai phạm.

Tin tức mới nhất từ bà Lưu Thị Liên, Phó giám đốc Sở y tế Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo chí, lãnh đạo sở đã chỉ đạo đơn vị Quản lý hành nghề (là đơn vị cấp phép) thành lập tổ kiểm tra về những sai phạm của thẩm mỹ viện Lavender để sớm có thông tin phản hồi.



Ngày 22-08-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Thẩm mỹ viện Lavender và loạt thông tin thiếu trung thực
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: