Thứ 7, 04-05-2024, 1:19 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Sự thật về son môi và son bóng
Sự thật về son môi và son bóng
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 2:17 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Màu son

Son môi: Sắc màu trung thực. Dù bạn chọn tông màu đỏ lộng lẫy hay tông màu trầm kín đáo, sắc son vẫn tôn vẻ nữ tính và thanh nhã. Công thức son phổ biến là son dạng lì (không bóng, không nhũ) như YSL Rouge Pur Couture, hoặc các thế hệ son môi mới như M.A.C Sheen Supreme Lipstick có thêm tác dụng làm bóng.

Son bóng: Cây đũa phép cho làn môi bóng. Nếu bạn muốn gia giảm chút sắc màu, có thể thử Chanel Rouge Allure Extrait de Gloss, sắc mờ bóng.



Thời điểm thoa son

Son môi: Lý tưởng vào buổi chiều tối, khi đi làm hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn.

Son bóng: Cuối tuần hoặc buổi tối, khi bạn muốn mình trông bí ẩn hơn (mi mắt màu khói đi kèm với đôi môi mọng cho bạn vẻ đẹp quyền quý)



Lượng son thoa

Son môi: Thoa vừa để đảm bảo đường nét môi tự nhiên vì khi bạn càng lớn tuổi thì môi trở nên ít rõ nét hơn

Son bóng: Son bóng làm đầy các vết rạn trên môi. Chỉ cần thoa một lớp son bóng vào vùng trung tâm của môi dưới sẽ đem lại đôi môi gợi cảm, chuyên gia trang điểm Pati Dubroff cho biết.



Độ bền

Son môi: Son lưu lại trên môi trung bình khoảng hai giờ đồng hồ - hoặc ít hơn nữa nếu bạn uống sữa kem (các thức uống có hơi sẽ làm tan các phân tử kết hợp màu) hoặc ăn khoai tây chiên (đồ ăn mỡ làm bạn phải lau miệng sau khi ăn). Clarins Rouge Prodige chứa chất polymer, ceramids và lớp phủ bền màu, giúp giữ màu son môi ngay cả sau khi bạn uống cà phê, thưởng thức món khoái khẩu…

Son bóng: Son bóng lưu lại trên môi thời gian ngắn, nhưng không phải mọi loại son bóng đều như thế. Nars Velvet Gloss và Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour có thiết kế đơn giản, là loại son bóng bền. Để tăng hiệu quả, chuyên gia trang điểm Fiona Stiles đề nghị dưỡng ẩm đôi môi của bạn với son dưỡng môi trước khi thoa son bóng. Màu son sẽ bền hơn trên làn môi đã thoa một lớp son dưỡng.



Son & tuổi tác

Son môi: Dùng son môi nhiều có thể để lại các vết rạn trên môi. Các sản phẩm son kem như Lancome Color Design Sensational Effects có “tác dụng phụ” này ít hơn các loại son môi tăng cường độ bóng, Stiles cho biết.

Son bóng: Son nhũ hồng lấp lánh trông rất “cute” nếu bạn còn ở thời học sinh trung học. Để có một cái nhìn tinh tế hơn, hãy dùng các màu trung tính như đào, hoa hồng, hoặc caramel, hay Sonia Kashuk Lip Gloss Quad chẳng hạn.

Theo womenshealthvn.com


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:34 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ko có chơi son


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Sự thật về son môi và son bóng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: