Thứ 6, 29-03-2024, 1:59 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Cách dùng nước hoa thật "pro"
Cách dùng nước hoa thật "pro"
peheo9xDate: Thứ 4, 21-11-2012, 6:16 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Việc sử dụng nước hoa sao cho đủ và đúng luôn là vấn đề mà mọi phụ nữ quan tâm.

Xịt quá ít sẽ khiến cơ thể bạn không thể tỏa được hương thơm thật của nước hoa. Còn sử dụng quá nhiều thì bạn có thể khiến mọi người xung quanh phải đau đầu vì nó.

Một mùi nước hoa không đơn giản chỉ là hương thơm, nó gợi lên cảm xúc và nói cho mọi người biết, bạn là ai. Vì thế, lựa chọn hương thơm phù hợp và sử dụng đúng cách là điều rất quan trọng.



Một mùi hương tuyệt vời không có nghĩa là nó sẽ phù hợp với bạn, bởi nước hoa khi khô sẽ có mùi khác nhau trên da mỗi người. Hãy học cách làm quen với các tầng hương được miêu tả rõ trong sản phẩm, và sau đó tìm chúng ở các thương hiệu khác. Một buổi ngó nghiêng các cửa hàng nước hoa sẽ giúp bạn xác định được loại hương thơm mục tiêu của mình.

Các điểm giúp lưu giữ hương thơm là cổ tay, bên trong khuỷu tay, sau gáy, nếp gấp sau đầu gối vì đây là nơi có nhiệt độ cơ thể ấm hơn các vùng khác, giúp khuếch tán nước hoa và không bị ảnh hưởng bởi các mùi hương khác. Điều đó nghĩa là một đồng nghiệp khi ngồi cạnh sẽ phát hiện ra hương thơm của bạn, nhưng nó sẽ không tấn công cô ấy theo kiểu xộc thẳng vào mũi.

Bạn nên tránh sử dụng nước hoa sau khi bôi kem chống nắng vì nó khiến mùi hương bị thay đổi. Cũng đặc biệt tránh xịt lên tóc vì thành phần hóa học trong nước hoa có thể gây hỏng tóc. Thay vào đó, bạn có thể chọn một số loại nước hoa dành riêng cho tóc. Nó sẽ giúp lưu giữ hương thơm mà không làm khô xơ tóc.

Cũng tuyệt đối tránh xịt nước hoa lên quần áo, nó sẽ để lại các vùng loang khác màu. Thay vào đó, chọn cách xịt nước hoa trước khi mặc quần áo để tránh bị loang màu.

Nhiều phụ nữ có thói quen mang nước hoa theo để tiện xịt lại, tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng việc xịt nước hoa vào buổi sáng ở các vị trí quan trọng là đã đủ. Còn nếu bạn có tiệc tùng thêm vào buổi tối, chỉ cần tắm rửa qua và xịt thêm vào vùng sau gáy là đủ.


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x


Tin được sửa đổi bởi peheo9x - Thứ 6, 23-11-2012, 5:11 PM
 
AdminDate: Thứ 4, 21-11-2012, 7:00 PM | Message # 2
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
bài viết hay smile


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 1:42 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ok


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Cách dùng nước hoa thật "pro"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: