Thứ 6, 29-03-2024, 7:05 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Đẹp mịn màng với dâu tây
Đẹp mịn màng với dâu tây
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 10:14 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Đẹp mịn màng với dâu tây

(Xinh xinh) - Mùa dâu tây đến rồi. Những trái dâu chín mọng căng tròn rất giàu vitamin A, B1, B2, C và các nguyên tố vi lượng như Fe, Ca, P, K, Mg, Mn... rất tốt cho cơ thể và cũng là 1 bí quyết giúp da chị em luôn trắng hồng rạng rỡ trong mùa hanh khô này.

Cùng Xinh Xinh làm đẹp với dâu tây nhé:



Nếu bạn có da dầu, tất cả những gì bạn cần là dâu tây và một cái dĩa. Dằm ra và thoa dâu tây lên da trong 15-20 phút rồi rửa bằng nước ấm.

Nếu da bạn khô, cho chút dầu thực vật (tốt nhất là dầu hướng dương, dầu ô liu, dầu ngô) vào dâu tây với tỉ lệ (1:1) rồi thoa lên da trong 15-20 phút.

Mặt nạ dưỡng da: dâu tây nghiền nát trộn chung với mật ong, lượt bỏ xác thoa đều lên mặt. Giữ mặt nạ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lã.



Mặt nạ làm sạch da: dâu tây chín nghiền nát trộn chung với sữa tươi, dùng để đắp mặt trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch.

Mặt nạ căng da mặt: dâu tây xay nhuyễn như sinh tố, trộn chung với dầu ô liu (tỉ lệ: 4 - 5 quả dâu + 1 thìa dầu), dùng đắp mặt.

Mặt nạ cho da nhờn: dâu tây xay nhuyễn trộn chung với sữa chua, dùng đắp mặt.



Xay dâu tây rồi lấy cục bông gòn tẩm vào nước dâu tây xay rồi thoa lên mặt là cách làm sạch da mặt, phù hợp với mọi loại da. Đó là lý do vì sao khi da bạn khô khát và thiếu dưỡng chất, bạn chỉ cần trao cho nó một mặt nạ dâu tây: 3 - 4 trái dâu tây chín, 1 thìa (tbsp) sữa bột, 1 thìa bột ngô, 1 thìa mật ong. Xay nhuyễn dâu tây rồi trộn với bột sữa và mật ong, nếu loãng thì cho thêm bột ngô.



Đó là cách làm một mặt nạ dâu tây đơn giản. Sau khi đã rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh, nên dùng tay vỗ nhẹ da cho khô và chất dinh dưỡng được thẩm thấu sâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tẩy tế bào chết ở chân bằng cách dùng hỗn hợp dâu tây xay nhuyễn trộn chung với dầu ô liu, thêm ít muối sau đó thoa đều, mát xa chân rồi rửa lại sạch sẽ.

Dâu tây nhiều ưu điểm là vậy, song dù rất hãn hữu cũng phải lưu ý rằng, không phải cơ địa của người nào cũng phù hợp với dâu tây. Để tránh dị ứng, phải dùng thử hỗn hợp sẽ làm mặt nạ lên vùng da nhỏ để xem phản ứng của cơ thể, sau đó mới quyết định có dùng cho cả một phần cơ thể cần dưỡng da hay không?

Chúc bạn thật xinh đẹp!
(tổng hợp)
http://xinhxinh.com.vn


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:47 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
tongue


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Đẹp mịn màng với dâu tây
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: