Thứ 6, 19-04-2024, 8:06 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » 7 xu hướng trang điểm không nên bỏ qua mùa đông 2012
7 xu hướng trang điểm không nên bỏ qua mùa đông 2012
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 10:08 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
[size=13]7 xu hướng trang điểm không nên bỏ qua mùa đông 2012

Update ngay những xu hướng làm đẹp đang rất được yêu thích trong mùa đông này.
Qua một loạt các Tuần lễ thời trang lớn vừa diễn ra trên thế giới, ta có thể thấy mùa đông 2012 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho phái đẹp bởi các xu hướng làm đẹp năm nay được sử dụng và biến hóa vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng chúng tôi check-list 7 xu hướng không nên bỏ qua vào mùa lạnh này nhé!

1. Son đỏ đậm

Đỏ burgundy hay đỏ rượu vang là màu son được ưa chuộng nhất mùa đông năm nay. Trái với những tông màu đỏ hồng, đỏ cam rực rỡ, ngọt ngào được các bạn gái sử dụng nhiều nhất thì màu son đỏ đậm nhấn mạnh vào sự cổ điển và sang trọng nhiều hơn. Nó làm tôn lên nước da trắng ngần của các chị em phụ nữ, giúp cho bạn có thể nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông thì đôi môi đỏ đậm đầy quyến rũ cũng sẽ khiến cho người nhìn cũng cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều đấy.







2. Màu mắt ấn tượng

Vào những dịp như Noel hay các ngày lễ, Tết sắp tới thì việc tham dự các event, party đối với các bạn gái là điều mà ai cũng hào hứng. Nếu như bạn không thích màu son đỏ đậm thì đừng bỏ lỡ những gam màu ấn tượng dành cho đôi mắt nhé ! Màu mắt đậm, đường kẻ eye-liner sắc nét, một chút nhũ bóng cho bầu mắt - chỉ cần vài thao tác đơn giản như vậy thôi sẽ giúp cho bạn sở hữu một đôi mắt sâu và cực kì bí ẩn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn thì có thể sử dụng màu mắt hoặc eye-liner color block như: đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh cobalt...







3. Tóc mái bằng

Tóc bằng chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với hầu hết các bạn gái. Thế nhưng, kiểu dáng và độ dài tóc bằng như thế nào là đẹp, là phù hợp thì không hẳn là ai cũng biết. Năm nay, những cô nàng sở hữu cho mình một mái tóc khỏe, bóng mượt và được cắt bằng kiểu vintage chắc chắn sẽ trở nên sành điệu và thời thượng hơn bao giờ hết. Độ dài phù hợp nhất dành cho phần tóc mái chính là qua phần lông mày, ngang bầu mắt một chút.





4. Trang điểm tự nhiên, tươi sáng

Đối với kiểu trang điểm này thì làn da chính là yếu tố quan trọng nhất. Không phải ai cũng may mắn có được một làn da mịn màng không tỳ vết, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo cho mình một làn da hoàn hảo nếu biết cách. Và điều quan trọng nhất chính là lớp nền hoàn hảo. Kế đó là sử dụng những tông màu nhẹ và trong như hồng pastel để điểm xuyết lên má và môi, lưu ý là không nên dùng màu có chứa nhũ nếu bạn muốn theo phong cách trang điểm tự nhiên, tươi sáng này nhé! Cuối cùng là một hàng mi cong và đậm với mascara, cũng không quá khó phải không nào?




5. Tông màu đất

Mùa đông năm nay, những tone màu của đất như: cam, nâu, vàng, caramel... hứa hẹn sẽ gây nên một cơn bão nho nhỏ. Bằng chứng là gam màu này ngập tràn trên sàn diễn các show thời trang lớn nhỏ với nhiều sắc độ nóng bỏng, rực rỡ và quyến rũ đặc biệt ấn tượng.





6. Messy hair

Mặc dù năm nào cũng được nhắc tới thế nhưng sức hút của những mái tóc xoăn rối này chưa bao giờ có hiện tượng giảm, bởi có lẽ kiểu tóc này đã quá phổ biến, dễ áp dụng lại phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nên cũng không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên phải nhấn mạnh lại một lần nữa rằng năm nay, những mái tóc được cắt bằng và tạo kiểu messy mới thực sự "lên ngôi". Các bạn gái đừng chần chừ update cho mình kiểu tóc này nhé !





7. Nhấn vào lông mày

Hình ảnh những quý cô vintage thời xưa với hai hàng lông mày đậm và cong đã là những hình ảnh mang vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian. Thời của những cặp lông mày siêu mảnh đã qua. Mùa xu hướng này, những cặp lông mày đầy đặn, dày, rậm mới là đúng mốt. Bạn không nên tỉa mảnh theo cách thông thường mà hãy để chúng mọc thật tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của bạn. Chỉ nên tỉa bớt những sợi lông mày mọc lệch hướng hoặc không theo khung định sẵn thôi nhé!




Theo AF
http://xinhxinh.com.vn[/size]


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:48 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » 7 xu hướng trang điểm không nên bỏ qua mùa đông 2012
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: