Thứ 7, 04-05-2024, 0:52 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Làm tóc như sao dự tiệc cuối tuần
Làm tóc như sao dự tiệc cuối tuần
peheo9xDate: Thứ 7, 24-11-2012, 3:45 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Làm tóc như sao dự tiệc cuối tuần
Kiểu tóc xoăn hoặc tết lệch rất hợp để kết hợp với mũ cho bữa tiệc ngoài trời. Còn nếu là tiệc gia đình hay ra mắt nhà chàng, hãy chọn kiểu búi lệch.

1. Trẻ hóa mái tóc xoăn đen dự tiệc sang trọng

Mái tóc dài màu đen uốn xoăn đem đến vẻ cổ điển, nữ tính cho bạn nhưng lại có thể khiến bạn bị già so với tuổi và làm tối mặt. Gợi ý đơn giản nhất cho bạn để khắc phục nhược điểm này là thu gọn chiều dài tóc và kiểu tóc bob "giả" của diễn viên Kerry Washington là một ví dụ.

Để thực hiện kiểu tóc này, đầu tiên, bạn đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu, tạo độ phồng. Sau đó, cuộn đuôi tóc ngắn dần vào phía trong gáy và dùng cặp ghim cố định. Nếu bạn có nhiều ngọn tóc con thì hãy xịt một chút gôm để giữ nếp.

2. Kiểu tóc dự tiệc gia đình

Nếu cuối tuần này, bạn có dự định đến nhà chàng dự tiệc thì kiểu tóc búi lệch thấp sau gáy như diễn viên Hayden Panettiere là một gợi ý hợp lý. Nó vừa gọn gàng mà lại đơn giản, thanh lịch. Với kiểu tóc này, chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm cộng trong mắt phụ huynh chàng.

Đầu tiên, bạn thoa một chút dầu dưỡng để làm mượt các lọn tóc và giúp tóc dễ dàng vào nếp. Sau đó, chải toàn bộ tóc về phía sau gáy, xoắn nhẹ rồi cuộn thành búi tròn. Cuối cùng, kéo 1-2 lọn tóc mái buông lơi để tạo nét dịu dàng cho khuôn mặt.

3. Kiểu tóc đi chơi với bạn bè

Sự thoải mái là yếu tố đầu tiên mà cần quan tâm. Vì thế, kiểu tóc xoăn messy (hơi rối) là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể học cách kết hợp của nữ diễn viên Rachel Bilson. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần thoa thêm một chút dầu bóng tóc là đủ.

4. Kiểu tóc khi đội mũ


Từ trái sang: Kourtney Kardashian, Taylor Swift và Jessica Alb

Nếu kế hoạch vui chơi của bạn được tổ chức ngoài trời hoặc đi dã ngoại xa thì chiếc mũ là phụ kiện cần thiết, vừa để làm duyên lại bảo vệ da và tóc. Kiểu tóc duỗi thẳng, tết sam hay uốn xoăn nhẹ là gợi ý hay để kết hợp cùng mũ đội đầu. Tuy nhiên, bạn cần thoa dầu dưỡng tóc trước khi ra ngoài để những lọn tóc không bị khô vì gió, bụi, nắng.

Mộc Lan
Ảnh: SB


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Làm tóc như sao dự tiệc cuối tuần
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: