Thứ 6, 19-04-2024, 5:28 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Chạy rẽ đất vì người yêu quá nhõng nhẽo (afamily.vn)
Chạy rẽ đất vì người yêu quá nhõng nhẽo
Cogaichandai21_na_ntDate: Thứ 6, 23-11-2012, 9:16 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Em sốc khi biết anh đã hết yêu em vì thấy áp lực trước sự nhõng nhẽo và quá phụ thuộc của em...
Em năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên 1 trường đại học tại Sài Gòn. Em có 1 mối tình đầu khá lãng mạn nhưng giờ đây em đang rất khổ sở không biết phải làm thế nào để giữ gìn nó.
Em quen anh qua 1 người bạn. Xét về ngoại hình hay học hành, hoàn cảnh gia đình... anh đều không bằng em. Hồi đó em đang chuẩn bị thi đại học, để tiện cho việc học hành thi cử, em lên ở nhà bác. Đấy là khoảng thời gian vừa hạnh phúc vừa mệt mỏi với em bởi trên đó 2 bác em rất khó tính.
Bác quản rất chặt, em chỉ có mỗi việc học, học và học, rất ít khi được ra ngoài tiếp xúc và quan hệ với ai. Chính vì vậy, em không có bạn bè nhưng may sao lúc đó lại có anh.
Có thể nói anh ấy rất yêu và chiều em. Sáng nào cũng vậy, cứ đúng 6h30 là anh lặn lội đi xe 6km xuống chỉ để đón em đi học. 12h lại đưa em về. Tối 8h lại lên chơi với em. Mặc dù chỉ gặp nhau được có vỏn vẹn 10 phút nhưng anh vẫn chăm chỉ và cần mẫn như vậy suốt 2 năm trời.


[size=13]Anh đã thay đổi, anh không còn yêu chiều em như trước nữa (ảnh minh họa).

Những lúc khó khăn hay chán nản nhất, em luôn có anh ở bên để chăm sóc và động viên em cố gắng. Thấm thoát đã 2 năm qua đi.
Em không phụ sự kì vọng của mọi người khi đỗ 3 trường đại học với số điểm tương đối cao. Em rất vui vì từ giờ đã được gặp gỡ anh thoải mái và nhiều hơn.
Ai cũng nói em may mắn khi yêu được người như anh. Tuy thua em về mọi mặt nhưng anh rất cưng chiều em. Dù bận đến đâu, chỉ cần em muốn là anh vẫn lặn lội đi mua đồ ăn cho em. Anh luôn chạy theo dỗ dành mỗi khi chúng em cãi nhau.
Nhưng bây giờ anh đã thay đổi, anh không còn yêu chiều em như trước nữa. Mỗi lần tức lên không cần biết ai đúng ai sai, anh sẵn sàng làm tổn thương em. Đáng buồn là gia đình, bạn bè, họ hàng nhà anh gần như không ai thích em, họ nói em quá khó gần. Cái này em biết là mình sai nhưng không sao sửa được.
Anh còn nói thời gian gần đây, anh phải đi công tác các tỉnh nên anh không còn nhiều thời gian dành cho em như trước nữa. Tuy anh không phải là người trăng hoa nhưng em lo sợ 1 ngày nào đó anh không tránh khỏi cám dỗ và xa rời em.
Qua một người bạn, em thực sự khá sốc khi biết anh đã hết yêu em vì thấy áp lực trước sự nhõng nhẽo và quá phụ thuộc của em. Anh ấy nói tình cảm dành cho em giờ đã nguội lạnh.
Hiện tại em đang rất muốn cải thiện mối quan hệ này nhưng không biết phải làm sao? Em muốn làm mới tình yêu của chúng em. Đến bây giờ em mới nhận ra anh quan trọng với em như thế nào, em sợ hãi nếu mất anh. Em rất mong chị cho em lời khuyên vào lúc này.

(Thu Thủy, Quận 2, TP HCM)
Em Thủy thân mến!
Qua cách tâm sự của em, chị thấy em là một cô bé giàu nghị lực, tính tình trẻ con nhưng cũng rất biết suy nghĩ. Chị cũng chia sẻ với em niềm vui khi biết người em yêu rất quan tâm, chiều chuộng, lo lắng cho em.
Tuy nhiên, sau 2 năm, tình cảm giữa hai em nảy sinh chút mâu thuẫn.
Đến bản thân, em cũng thấy mình khó gần đúng không nào? Anh ấy nói rất rõ ràng rằng anh thấy áp lực khi em quá nhõng nhẽo và phụ thuộc. Vậy trước khi muốn hâm nóng tình cảm, em nên tự nhìn lại và khắc phục những nhược điểm của bản thân mình.
Hãy bắt đầu từ việc tạo cho bản thân sức hút bằng cách trau chuốt lại ngoại hình, biết quan tâm, biết lãng mạn, tập nói chuyện thu hút và xem người yêu của mình như một “mục tiêu” cần chinh phục.
Em hãy thể hiện sự mới mẻ, độc lập, ngọt ngào của mình để cho anh ấy thấy “hình ảnh trước của em chỉ là quá khứ”. Em nên nhớ rằng nếu như mình độc lập thì lúc nào cũng khiến cho người đàn ông khâm phục và muốn chinh phục mình.
Em hãy chia sẻ để anh ấy biết em yêu anh ấy nhiều đến thế nào, em hiểu và trân trọng những hành động anh ấy dành cho em trước đây. Sau khi em đã F5 bản thân mình, em hãy làm mới chuyện tình cảm của các em.
Có rất nhiều cách làm mới, có thể đó là một cử chỉ nhỏ như những tin nhắn, lời chúc ngọt ngào, những món quà lãng mạn gửi đến cho anh ấy. Có thể là một chuyến dã ngoại với bạn bè và gia đình. Những chuyến đi như thế này sẽ là cơ hội để em thể hiện sự gần gũi và "ghi điểm" trong mắt gia đình anh ấy.
Chị tin với những điều em cố gắng làm sẽ khiến anh ấy nhận ra và yêu em nhiều hơn trước.
An tâm em nhé, chúc em vui vẻ, hạnh phúc!


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Cogaichandai21_na_nt
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 1:38 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
hihi


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Chạy rẽ đất vì người yêu quá nhõng nhẽo (afamily.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: