Thứ 7, 20-04-2024, 3:18 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Khi các chàng “chấm điểm” nhan sắc
Khi các chàng “chấm điểm” nhan sắc
peheo9xDate: Thứ 5, 22-11-2012, 2:38 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Khi các chàng “chấm điểm” nhan sắc
00:01:01 22/11/2012

Frog - Theo TTVN



Bạn có biết các chàng trai thường để ý đến điều gì trên khuôn mặt các cô gái?
Chàng sẽ không chú ý: Khi tóc bạn rối một chút hoặc có một kiểu tóc mái mới

Con trai thường không để ý quá đến tiểu tiết, vì vậy đừng ngạc nhiên khi tóc mái của bạn đổi kiểu nhưng con trai chẳng nhận ra ngay. Còn khi tóc bạn có rối, bù xù một tí các chàng cũng không nhận biết được. Đó có thể là vì gió làm mái tóc bay hoặc vì bạn đang tập trung vào công việc của mình, không để ý đến mái tóc đang hơi “mất trật tự”. Tuy nhiên, đôi khi vẻ cuốn hút lại đến từ chính mái tóc rối, không cầu kì và tự nhiên đấy. Không phải con trai lúc nào cũng thích một cô gái lúc nào cũng chăm chăm vuốt, sửa sang tóc hay một mái tóc không nhất thiết lúc nào cũng phải đính đầy nơ kẹp, bới chải đủ kiểu, con trai vốn thích những gì gần với tự nhiên nhất mà.

Nhưng chàng sẽ chú ý: Mái tóc bạn khô gẫy, bóng nhờn

Con gái có nghĩa là phải tươm tất, gọn gàng. Nếu bạn diện một cánh đắt tiền nhưng mái tóc khô xơ vì thiếu chăm sóc hoặc được nhuộm màu quá lố thì mọi sự cuốn hút sẽ về 0, thậm chí tệ hơn là các chàng sẽ khiếp sợ bạn. Mái tóc khô xơ có nghĩa bạn thiếu đi sự chăm sóc đúng mực cho bản thân, còn một mái tóc bóng nhờn, tóc bẹp dí sát đầu thì có nghĩa bạn “lười” chăm sóc cơ thể. Hoàn toàn mất điểm.



Chàng sẽ không chú ý: Da bạn xuất hiện một vài “đèn pin” nhỏ

Như đã nói ở trên, bộ não của các chàng trai rất khó đề “rà” được những điểm nhỏ nhặt. Vì vậy, thỉnh thoảng khuôn mặt của bạn mọc mụn thì bạn cũng đừng quá lo lắng để rồi hành xử mất tự nhiên. Các chàng trai sẽ chẳng chú ý đến những “đèn pin” nhỏ trên khuôn mặt luôn tự tin, tươi cười của bạn đâu.

Nhưng chàng sẽ chú ý: Môi sạm, khô khốc và da xuất hiện mụn bọc

Điều này sẽ khiến các chàng chú ý và lo lắng cho sức khỏe của bạn, đồng thời sức hút của bạn cũng giảm đi rất nhiều nếu các biểu hiện trên xuất hiện nhiều lần. Vì có nghĩa bạn không chỉn chu trong việc chăm sóc sức khỏe . Có thể bạn thức khuya quá nhiều hoặc nguyên nhân cũng có thể từ sử dụng mỹ phẩm... Bạn cần cần phải “tiêu diệt” ngay những biểu hiện khiến mình mệt mỏi. Một cô gái đẹp là một cô gái khỏe khoắn trước tiên đã.

Chàng sẽ không chú ý: Bạn kẻ viền mắt, hay phấn mắt

Các chàng trai thường không mấy để ý đến đôi mặt của một cô gái có được kẻ viền hay không. Có thể các chàng sẽ nhận ra nhưng đối với họ thì có kẻ mắt hay không thì đôi mắt của cô bạn gái trước mắt mình cũng không mấy thay đổi (Mặc dù phe XX thì nghĩ rằng kẻ viền mắt khiến đôi mắt trở nên cuốn hút rất nhiều). Đối với các chàng, phấn mắt là thứ không cần thiết tô lên đôi mắt của con gái, và họ sẽ không thích tuyệt đối một đôi mắt sụp xuống vì... đeo lông mi giả quá nặng.

Nhưng chàng sẽ chú ý: Đôi mặt thâm quầng

Khuôn mặt của bạn sẽ mệt mỏi khi có thâm quầng ở dưới mắt. Nhìn thiếu sức sống và khiến khuôn mặt trở nên kém tươi tắn.
Các dấu hiệu về sức khỏe được các chàng trai phát hiện rất nhanh. Không ai thích bạn gái của mình lại có một đôi mắt sưng húp hoặc thâm quầng cả. Vì vậy, hãy nâng niu đôi mắt bằng cách ngủ đủ, không thức khuya mà cần có một kế hoạch làm việc khoa học hơn.



Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 1:41 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
hi


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Khi các chàng “chấm điểm” nhan sắc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: