Thứ 6, 29-03-2024, 8:18 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » mẹo chải mascara để có hàng mi dày hơn
mẹo chải mascara để có hàng mi dày hơn
hahaDate: Thứ 4, 28-11-2012, 9:25 PM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
mẹo chải mascara để có hàng mi dày hơn

Dặm một lớp phấn trước khi chải mascara, pha trộn hai màu mascara, chuyển động chổi theo hình zig-zag là những mẹo nhỏ khiến hàng lông mi của bạn dày và đẹp hơn.

Ảnh minh họa
Chải hai lớp mascara
Bí quyết đầu tiên mà các bạn gái cần ghi nhớ đó là chải hai lớp mascara khi rang điểm mắt, và bạn phải chải lớp thứ hai ngay khi lông mi vẫn còn ướt. Nếu bạn để khô, mascara rất dễ bị vón cục, xấu và không được óng mượt như mong muốn.
Dặm phấn lên lông mi
Trước khi chuốt mascara , bạn nên dặm một chút phấn bột lên lông mi. Mẹo này sẽ giúp cho hàng mi có cảm giác dày dặn và đẹp hơn.

Pha trộn 2 màu mascara
Mẹo này có thể bạn chưa nghe bao giờ nhưng lại rất hiệu quả. Sử dụng hai màu mascara cùng một lúc có thể khiến cho lông mi trông dày và đậm hơn. Kết hợp màu nâu và đen là một ví dụ điển hình. Trước tiên, bạn chải một lớp mascara nâu, sau đó tô điểm thêm bằng màu đen (giống màu lông chồn).
Chuyển động chổi theo hình zig-zag
Thông thường, các bạn gái vẫn chải mascara theo hướng đi lên, và cách này rõ ràng không thể làm cho hàng mi của bạn trông dày và đều hơn được. Vì thế, bạn nên chuyển động chổi mascara theo hình zig-zag để đảm bảo không có sợi mi nào bị bỏ sót trong lúc trang điểm.
Đừng quên chớp mắt
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp chuyển động zig-zag của cây chổi với động tác chớp mắt. Sau mỗi chuyển động zig-zag, bạn nên chớp mắt một lần để giúp cho từng sợi mi nhỏ và mỏng nhất cũng được phủ một lớp mascara .
Mascara trong suốt
Nếu những mẹo đơn giản trên vẫn chưa làm bạn hài lòng, hãy sử dụng mascara trong suốt. Đây là loại mascara có tác dụng làm lông mi cong và dày hơn. Sau khi chải mascara trong suốt, bạn vẫn có thể dặm một lớp phấn nền, rồi mới
đến mascara
.
HÀ THU


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

haha
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:38 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
cái này hay


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » mẹo chải mascara để có hàng mi dày hơn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: