Thứ 7, 04-05-2024, 2:53 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Chăm sóc tóc khô và hư tổn
Chăm sóc tóc khô và hư tổn
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 10:39 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Các chị em thân mến!

Chăm sóc tóc tưởng chừng là một việc vô cùng đơn giản với chị em chúng ta, nhưng thật sự không phải bạn gái nào cũng biết cách chăm sóc tốt cho mái tóc của mình. Dạo một vòng quanh nhà mình, Ad nhận thấy có rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp các vấn đề về tóc như: tóc khô, yếu, hư tổn,… Không chỉ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, một mái tóc không khỏe còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống. Phần lớn các chị em chưa biết cách nào để phục hồi và chăm sóc tốt cho mái tóc của mình, nên Ad sẽ dành ra kênh riêng Chăm sóc tóc khô và hư tổn để tất cả các chị em chia sẻ mọi vấn đề liên quan đến mái tóc của người phụ nữ.

Tham gia chia sẻ trong chủ đề này sẽ là tất cả các chị em quan tâm đến mái tóc, trong đó những chị em có kinh nghiệm sẽ đưa ra lời khuyên, lời tư vấn cho từng vấn đề mà mái tóc của bạn gặp phải. Bên cạnh đó, còn có các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu từ Dove sẽ tư vấn thật cụ thể cho từng chị em, giúp các chị em chọn được cách chăm sóc tóc phù hợp nhất.

Trong khoảng thời gian từ ngày 20/11/2012 đến ngày 18/12/2012, nhãn hàng Dove sẽ tặng tất cả các chị em chúng ta dùng thử bộ sản phẩm chăm sóc tóc Dove Tonic trong vòng 1 tuần. Chị em nào muốn nhận bộ sản phẩm này chỉ cần đăng ký thông tin tại link sau: Dove.com.vn .

Sau khi dùng thử, chị em cứ vào đây chia sẻ về sự thay đổi của mái tóc trước và sau khi dùng sản phẩm này để các chị em khác rút kinh nghiệm, đặc biệt những lời chia sẻ hay, những hình ảnh đẹp về mái tóc sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 10 bộ sản phẩm Dove Tonic dùng trong 1 năm.

Hãy chia sẻ các vấn đề với mái tóc của bạn để nhận được sự tư vấn từ cả nhà và các chuyên gia nhé!

“Bộ sản phẩm Dove Tonic với Hệ tinh dầu dưỡng Nutri-Oils rất nhẹ chứa những thành phần tinh túy nhất của các loại tinh dầu hạnh nhân, dừa và hướng dương để nuôi dưỡng tóc khô từ sâu bên trong, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, làm mượt 100% các phần tóc xoăn và làm mượt 99% những mái tóc khô xơ so với khi chưa sử dụng. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc này gồm: Dầu gội, dầu xả, kem ủ, dưỡng tóc.”


* Trong mọi trường hợp Nhà Tổ chức bảo lưu quyền thay đổi, bổ sung hoặc chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của Thể lệ này trong suốt thời gian diễn ra chương trình mà không cần thông báo trước, miễn là những sửa đổi hoặc bổ sung đó không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của Người tham gia.
- Ban Tổ Chức có quyền đưa ra mọi quyết định cuối cùng.
- Ban Tổ chức được quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, tiếng nói, địa chỉ của người trúng thưởng để truyền thông mà không cần phải xin phép trước hay trả bất cứ một khoản chi phí nào.


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Làm đẹp » Chăm sóc tóc khô và hư tổn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: