Thứ 5, 25-04-2024, 4:13 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Thi trường tiêu dùng » Ngày hội “Tung hàng tết 2013” tại TP.HCM
Ngày hội “Tung hàng tết 2013” tại TP.HCM
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 12:37 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Ngày hội “Tung hàng tết 2013” tại TP.HCM

• Nhiều doanh nghiệp làm mới sản phẩm

SGTT.VN - Ngày 4.12, ngày hội “Tung hàng tết 2013” đã diễn ra tại khách sạn Continental, quận 1, TP.HCM nhằm góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tết với các tiêu chí: sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, an toàn và tiết kiệm.

Ngày hội do sở Công thương TP.HCM, hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) phối hợp tổ chức thu hút hơn 1.000 người tham gia, trong đó có các tiểu thương kinh doanh tại các chợ, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng kinh doanh khu vực TP.HCM.

Gần 30 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày với các nhóm hàng chính: thực phẩm (Vinamilk, Trung Nguyên, Bidrico, Vissan, Vinamit, Haiyih, D&F, Bibica…), hàng gia dụng cho nhà bếp (Minh Long, Sunhouse, Duy Tân, Giấy Sài Gòn…) và trang sức (SJC). Đặc biệt có sự tham gia của các đặc sản làng nghề từ nhiều tỉnh: Trà Vinh, An Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Đồng Nai… Nhiều doanh nghiệp dành giá ưu đãi cho các đơn đặt hàng ngay trong ngày hội như: thực phẩm Thuận Phát chiết khấu trên 20%; SG Food chiết khấu 15%; Bibica và Bidrico chiết khấu 8%; thực phẩm D&F chiết khấu 5 – 10%; Sunhouse tặng 200 phần quà cho 200 đại lý đến thăm gian hàng… Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu sáu loại giỏ quà tết thuần Việt: Tiệc trà ngày Xuân; Tiệc rượu ngày Xuân; Xuân sum vầy; Xuân tài lộc; Gian bếp ngày Xuân; Xuân thanh tịnh. Sau ngày hội, các loại giỏ quà tết này sẽ được phân phối trên hệ thống siêu thị Co.opmart TP.HCM vào dịp tết năm nay.

• Hàng loạt công ty đang tung sản phẩm ra thị trường đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm đều có nét khác biệt không “đụng hàng” với sản phẩm đang có trên thị trường, như: công ty Vinamilk giới thiệu mặt hàng nước giải khát ICY chanh muối dành cho giới trẻ năng động; sản phẩm mới càphê hạt rang nguyên chất Purio Coffee của công ty cổ phần quốc tế Sư Tử Vàng được đóng gói bằng bao nhôm, với ba vị đắng đậm, đắng dịu và chua thanh, người mua có thể nghiền thành bột với… máy xay sinh tố. Công ty Tài Ký làm mới loại bột chiên giòn với loại bột chiên trà xanh, khác hẳn hàng ngoại nhập hay của tập đoàn đa quốc gia, có mùi thơm và giàu chất xơ.

Bích Nga


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Thi trường tiêu dùng » Ngày hội “Tung hàng tết 2013” tại TP.HCM
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: