Thứ 7, 20-04-2024, 5:50 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Thi trường tiêu dùng » Khuyến mãi, giảm giá đến sát tết
Khuyến mãi, giảm giá đến sát tết
peheo9xDate: Thứ 6, 30-11-2012, 9:28 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Khuyến mãi, giảm giá đến sát tết
Thứ Sáu, 30/11/2012, 09:52 GMT+7 Bản in Email
Tại cuộc họp về việc cung ứng hàng tết do Sở Công Thương TPHCM và các doanh nghiệp sản xuất, phân phối trên địa bàn diễn ra hôm 29-11, các doanh nghiệp cho biết sẽ khuyến mãi, giảm giá cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, chế biến. Chương trình được thực hiện liên tục và đặc biệt sẽ rầm rộ vào ngày cận tết để đối tượng người tiêu dùng có thu nhập thấp có điều kiện mua sắm.

Ông Nguyễn Vũ Toàn, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thực phẩm, hệ thống siêu thị Saigon Co.op cho biết, chắc chắn sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hàng thiết yếu tại hệ thống này trong dịp tết.

“Chúng tôi sẽ chú tâm vào đối tượng khách hàng mua sắm cận tết, là những người thu nhập thấp, công nhân để có những chương trình thiết thực”, ông Toàn nói.

Bà Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc siêu thị Maximark Cộng Hòa cũng cho biết, từ nay đến tết, hệ thống này sẽ khuyến mãi liên tục. Trong đó sẽ có chương trình giảm giá cho 3.000 mặt hàng thiết yếu từ 5-50%.

Còn sát Tết Nguyên đán Maximark sẽ phối hợp với các nhà cung ứng để khuyến mãi các mặt hàng thực phẩm tươi sống, ví dụ như thịt, hải sản.

Ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bibica, chuyên sản xuất bánh keọ cũng cho biết sẽ có những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho người mua. Tuy nhiên, ông chưa tiết lộ thông tin cụ thể.

Bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công Thương cho biết, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường của thành phố khẳng định sẽ có chương trình giảm giá những ngày tết. Các doanh nghiệp cũng đã thiết kế các loại gói quà tết giá rẻ để phục vụ công nhân, người lao động.

Về giá hàng hóa trong dịp tết, các doanh nghiệp cho biết sẽ giữ ổn định, ít đột biến so với mùa tết năm ngoái.

Ở mặt hàng nước giải khát, Ông Nguyễn Đăng Hiến, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tân Quang Minh cho biết, các sản phẩm mang thương hiệu Bidrico của công ty này không tăng giá so với mùa tết năm ngoái.

Ông Tăng Minh Đằng, chuyên viên ban Marketing, Tổng công ty bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sebeco) cũng cho biết đơn vị này đã chuẩn bị lượng hàng hóa trong tháng tết tăng 50% so với tháng thường, huy động 100% công suất của tất cả các nhà máy để đảm bảo lượng hàng phục vụ TPHCM, thị trường chiếm 35% tổng sản lượng toàn công ty cũng như giữ giá bán sản phẩm.

Trong khi đó, ở mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm chế biến, đại diện các công ty như Bibica (chuyên về bánh kẹo), Sài Gòn Food (thủy sản đông lạnh) thì nói rằng mức giá có tăng nhẹ, ở mức 5-7%.

Theo bà Đào, các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn đã báo cáo giá hàng hóa trong dịp tết năm nay sẽ không biến động lớn nên người tiêu dùng yên tâm mua sắm. “Nếu có tăng thì chỉ ở mức nhẹ, 5-10%”, bà Đào nói.

Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối cam kết đã chuẩn bị một lượng hàng dồi dào trong mùa tết, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.

Minh Tâm
Theo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn


Ngày 30-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:37 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
đng khuyến mãi đủ thứ mà ko có tiền mua


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Thi trường tiêu dùng » Khuyến mãi, giảm giá đến sát tết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: