Thứ 5, 25-04-2024, 5:38 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Những nghề dễ bị ung thư vú
Những nghề dễ bị ung thư vú
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 9:59 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Những nghề dễ bị ung thư vú

Những phụ nữ làm việc thường tiếp xúc với hóa chất có thể đối diện với nguy cơ bị ung thư vú cao.

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Enviromental Health cho thấy, những phụ nữ làm việc thường tiếp xúc với hóa chất có thể đối diện với nguy cơ bị ung thư vú cao hơn so với những người khác.

Nghiên cứu tập trung vào số dân thuộc miền Nam Ontario, Canada, bao gồm 1.006 trường hợp bị ung thư vú và 1.147 phụ nữ được lựa chọn ngẫu nhiên.

Các ngành có nguy cơ cao bao gồm sản xuất nông nghiệp, quán bar/cờ bạc, sản xuất nhựa ô tô, thực phẩm đóng hộp và luyện kim. Đặc biệt, nguy cơ ung thư vú trong số những phụ nữ tiền mãn kinh làm trong các ngành sản xuất sản phẩm nhựa ô tô và ngành công nghiệp thực phẩm đóng hộp là cao nhất.



Những phụ nữ có tình trạng kinh tế xã hội thấp thường gia tăng nguy cơ bị ung thư vú, do bị phơi nhiễm các hóa chất gây rối loạn nội tiết được sử dụng trong các ngành sản xuất có thu nhập thấp và các khu vực nông nghiệp được công nghiệp hóa (Ảnh minh họa)

Các nhà nghiên cứu cho biết, những phát hiện này chỉ ra rằng, những phụ nữ có tình trạng kinh tế xã hội thấp thường gia tăng nguy cơ bị ung thư vú, do bị phơi nhiễm các hóa chất gây rối loạn nội tiết được sử dụng trong các ngành sản xuất có thu nhập thấp và các khu vực nông nghiệp được công nghiệp hóa.

Brophy, người chủ trì cuộc nghiên cứu, nói: “Kết quả nghiên cứu của chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định nghề nghiệp, nhằm định lượng yếu tố nguy cơ môi trường tác động đến bệnh nhân ung thư vú”.

Added (12-12-2012, 9:59 PM)
---------------------------------------------
khổ quá



Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Những nghề dễ bị ung thư vú
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: