Thứ 6, 29-03-2024, 6:30 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bị chồng nghi vì ham học "chuyện ấy"
Bị chồng nghi vì ham học "chuyện ấy"
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:09 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bị chồng nghi vì ham học "chuyện ấy"
Muốn được chồng mê, chị Liễu không ngại khởi xướng những tư thế và động tác mới trong phòng ngủ. Chồng chị tỏ ra hứng khởi và thích thú buổi đêm nhưng ngày hôm sau lại cau có, gắt gỏng, thậm chí bóng gió 'có bồ nên rửng mỡ'.

Chị Liễu (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, sau 3 năm kết hôn, muốn "hâm nóng" đời sống vợ chồng đã bắt đầu đi vào lối mòn, chị tham khảo nhiều kinh nghiệm phòng the và áp dụng. "Một số cách mình không thích lắm, và thấy cũng ngượng, nhưng cố chiều cho chồng vui", chị chia sẻ.

Ảnh minh họa

Kết quả là, chồng chị tỏ ra thỏa mãn, thích thú hơn. Sau đó, anh có vẻ bực bội, nghi ngờ, thậm chí có lúc còn ám chỉ vợ có quan hệ ngoài luồng hay "trước kia cũng mây mưa nồng nhiệt thế với người cũ".

"Sao đàn ông lắm chuyện thế. Vợ cứ ngoan ngoãn chồng bảo sao làm vậy thì kêu chán, còn phá cách thì lại nghi ngờ", chị Liễu thổ lộ với chuyên gia tư vấn.

"Muốn giữ chồng phải giỏi 'chuyện ấy'" - lời khuyên của một chị đồng nghiệp khiến chị Minh (Gia Lâm, Hà Nội) hoang mang. Biết chồng có ham muốn mạnh mẽ, lại thích cái mới, chị cũng lo anh đi tìm niềm vui bên ngoài khi vợ chẳng giỏi chiều chuộng. Vì thế, chị lên mạng đọc, vào các diễn đàn tìm hiểu xem các đấng mày râu thích gì, làm sao cho chồng hưng phấn...

Thấy nhiều nam giới chia sẻ là thích thú khi vợ chủ động và nói những câu "lạ tai", chị áp dụng ngay. Thế nhưng, thay vì phấn khích, anh xã lại trố mắt nhìn vợ như vật thể lạ. Khi chị chia sẻ, anh còn tỏ ra bực bội bảo vợ coi thường mình, lên mặt dạy chồng "chuyện ấy".

Kết quả một nghiên cứu về tình dục đàn ông ở Việt Nam do Viện Nghiên cứu phát triển xã hội tiến hành mới đây ở Hà Nội cho thấy, phần lớn đàn ông Việt không thích vợ chủ động trong vấn đề “nhạy cảm”.

Theo các tác giả, điều này thể hiện sự không công bằng trong quan niệm về đời sống tình dục giữa nam và nữ hiện nay. Đàn ông thường được đánh giá là có nhu cầu tình dục cao hơn phụ nữ. Họ cũng là người chủ động trong mọi việc, trong đó có tình dục. Bởi vậy mà khi người vợ chủ động gợi ý sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy bị tổn thương, hoặc nghi ngờ, thậm chí lo sợ về sự không chung thủy của vợ.

Bà Nguyễn Thị Tâm (Giám đốc Công ty ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt) cho biết, phụ nữ Á đông vẫn bị định kiến là phải kín đáo, tỏ ra nai tơ chốn phòng the. Thế nhưng, trong xã hội hiện đại, nhiều chị em đã nhận thức được thực tế rằng tình dục là một nhu cầu tự nhiên, của cả hai phái và là phần rất quan trọng trong quan hệ vợ chồng. Các chị cố gắng thêm gia vị vào đời sống gối chăn bằng cách âm thầm nghiên cứu và nâng cao nghệ thuật phòng the, lại nhận được tác dụng ngược, khi bị bạn đời hiểu lầm, thậm chí nghi kỵ.

"Đúng là thực tế nam giới thích được trải nghiệm cảm giác mới lạ, nhưng lại không đủ tự tin đón nhận điều đó từ chính bạn đời. Khi thấy người phụ nữ của mình biết nhiều về 'chuyện ấy', muốn chồng phải thế này thế khác, nhiều ông còn tự ái, coi là vợ dâm, nghi ngờ, ghen tuông", nhà tâm lý chia sẻ.

Để không rơi vào hoàn cảnh này, theo bà, người vợ hãy khéo léo kéo chồng vào một phe để chồng hiểu là "em làm điều này vì hạnh phúc của hai đứa", kiểu như "Anh ơi, em đọc thấy cái này hay lắm, mình cùng xem nhé". Người đàn ông khi đó sẽ dễ dàng đón nhận cái mới hơn, thậm chí còn nghĩ "nếu mình không cố gắng cùng thay đổi thì sẽ lạc hậu với vợ".

"Muốn có đời sống tình dục tốt vợ chồng phải có sự thấu hiểu, chia sẻ, không ngại ngùng, xóa bỏ những định kiến cũ", bà Tâm nói.

* Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi
Theo VnExpress


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
peheo9xDate: Thứ 7, 08-12-2012, 9:10 PM | Message # 2
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
trời đất.Bị chồng nghi vì ham học "chuyện ấy"


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:00 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
chồng hâm


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bị chồng nghi vì ham học "chuyện ấy"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: