Thứ 5, 25-04-2024, 4:03 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Làm sao để biết nàng đã hài lòng?
Làm sao để biết nàng đã hài lòng?
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:58 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Làm sao để biết nàng đã hài lòng?
Dân Việt - Bất cứ người đàn ông nào đều mong muốn người phụ nữ của mình hạnh phúc, đặc biệt liên quan đến tình dục. Nhưng những tín hiệu nào cho thấy nàng hài lòng và thực sự thoả mãn?

Tạp chí sức khoẻ đàn ông đã tiến hành cuộc khảo sát 3.289 phụ nữ về độ hài lòng khoản chăn gối. Kết quả cho thấy, phụ nữ thực sự thoả mãn nếu được “đáp ứng” 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, định nghĩa sự hài lòng của phụ nữ khá rộng.

Có khi cả hai cùng thư giãn trên giường cũng mang đến cảm giác dễ chịu và sự hài lòng cho phụ nữ. Ảnh minh họa

Nhu cầu cao nhất của người phụ nữ mỗi lần gần gũi là những cái hôn, cử chỉ vuốt ve đầy tình cảm của người bạn đời. Bạn phải cho cô ấy thấy “được nhận nhiều” và suy nghĩ “cô ấy là tất cả". Người phụ nữ cũng sẽ rất hài lòng nếu bạn có gợi ý về bữa ăn tối lãng mạn và yêu cầu cô ấy mặc bộ đồ ngủ nóng bỏng.

Có đến 80% phụ nữ kém tự tin về vóc dáng của mình khi ở trên giường, vì vậy những lúc gần nhau bạn phải cho cô ấy thấy họ sexy nhất, đây là cách khiến cô ấy hài lòng về cuộc sống tình dục của mình. Bạn phải cho cô ấy sự tự tin. Đừng bao giờ chê bai hay chỉ trích cơ thể người phụ nữ của bạn, điều này khiến cô ấy lo lắng cả ngày và sẽ có cảm giác khó chịu khi ở trên giường cùng bạn.

Phụ nữ cũng sẽ hài lòng về tài nghệ của bạn khi bạn để cô ấy được làm gì mình muốn, nhất là bạn biết lắng nghe cô ấy trải lòng về sex hay kể những câu chuyện tình dục. Nếu cô ấy liên tục chạm vào bạn, hãy để cô ấy làm những gì mình muốn.

Người phụ nữ không quan tâm nhiều về số lần đạt đỉnh, nhưng họ quan tâm đến từng niềm vui nào đó mà bạn mang đến mỗi khi bên nhau. 75% phụ nữ nói rằng, cực khoái không quan trọng bằng niềm vui, hoà hợp tâm lý, “chịu” trao đổi cảm xúc từ phía bạn đời mỗi khi lâm trận. Có khi cả hai cùng thư giãn trên giường cũng mang đến cảm giác dễ chịu và sự hài lòng cho phụ nữ.

Hàn Giang
Theo Xinhuanet


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy


Tin được sửa đổi bởi cucquy - Thứ 7, 08-12-2012, 8:58 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Làm sao để biết nàng đã hài lòng?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: