Thứ 6, 19-04-2024, 1:03 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Điều chàng mong nàng hiểu
Điều chàng mong nàng hiểu
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 12:40 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Điều chàng mong nàng hiểu
(Dân trí) - Hãy lắng nghe cánh đàn ông giãi bày để hiểu hơn những ước muốn thầm lặng từ anh ấy.


1. Mọi đàn ông đều thích video game

Đứa trẻ trong chàng luôn ao ước được tặng quà liên quan đến video game. Đàn ông có thú vui sưu tầm đồ điện tử, công nghệ, cho dù chàng bận rộn với công việc tới nỗi chẳng có thời gian để chơi nhưng vẫn thích cập nhật xu hướng video game mới nhất. Lòng chàng nuôi hy vọng: Cứ để đấy đến lúc… nghỉ hưu có thời gian!

2. Đàn ông tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

Đừng tưởng chỉ phụ nữ mới là thứ sinh vật mơ mộng. Đàn ông cũng có cảm giác xao xuyến bồi hồi, tim loạn nhịp khi bỗng dưng bắt gặp một cô gái đặc biệt. Cô ấy có thể không quyến rũ, nhưng ở cô ấy vẫn toát lên vẻ gì đó như thôi thúc chàng. Sự việc có thể tiếp tục tiếp diễn bằng một lời làm quen, những cuộc hẹn hò, có thể sau đó chẳng đi đến đâu nhưng dù kết thúc cũng sẽ kết thúc bằng một nụ hôn đánh dấu tình yêu đẹp.

3. Người phụ nữ có việc riêng để làm là người phụ nữ quyến rũ

Đàn ông ngán nhất là vớ phải những cô nhàn rỗi không có việc gì làm, suốt ngày gọi điện tra khảo người yêu đang đi đâu, làm gì. Họ sẽ thấy người phụ nữ của mình “long lanh” hơn nếu bên bàn ăn cô ấy có nhiều chuyện để kể, nếu cô ấy có những công việc, sở thích riêng để làm và tỏ ra là người phụ nữ vô cùng độc lập.

4. Đàn ông cũng thích lãng mạn

Thực tình, một trong những khoảnh khắc yêu thích của đàn ông là được ở bên người phụ nữ của mình dưới không gian lãng mạn kiểu bàn ăn với ánh nến vàng, rượu vang đỏ, tiếng nhạc du dương hay tại nhà hàng trên bãi biển.

5. Làm điều này khi đàn ông khóc:

Một bí mật rất lớn sắp được tiết lộ: Khi người đàn ông khóc (đúng vậy, mọi đàn ông đều khóc), hãy đưa cho anh ấy socola.

6. Chẳng gì tệ hơn là buồn mà không chịu nói

Đàn ông thích phụ nữ sẵn lòng chia sẻ những khúc mắc của mình. Có thể bạn nghĩ: “Anh ấy đã có quá nhiều chuyện phải lo rồi, mình không muốn thêm gánh nặng cho anh ấy nữa” nhưng nghĩ vậy là sai lầm đấy. Cách nghĩ này không có lợi cho tình cảm hai người.

7. Nói đùa là cách xả stress cho chàng rất tốt

Chẳng gì phá vỡ im lặng, giận dỗi tốt hơn một lời nói đùa hài hước. Mà cho dù lời bông đùa của bạn có không buồn cười đi chăng nữa, chàng vẫn thấy đáng yêu. Đó là cái cớ cho chàng đứng lên đi lấy ly nước mang lại cho bạn để làm lành.

HL
Theo Cosmopolitan


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Điều chàng mong nàng hiểu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: