Thứ 2, 06-05-2024, 2:49 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Đàn ông Hàn Quốc, Nhật Bản tệ nhất 'chuyện ấy'?
Đàn ông Hàn Quốc, Nhật Bản tệ nhất 'chuyện ấy'?
cucquyDate: Thứ 5, 22-11-2012, 1:00 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Theo nghiên cứu, nam giới ở Nhật ít ham muốn tình dục nhất thế giới.

Các kỷ lục về chuyện chăn gối vừa được hãng bao cao su nổi tiếng thế giới Durex công bố sau một loạt các khảo sát trên qui mô toàn cầu. Đàn ông Áo (ảnh) lăng nhăng nhất thế giới, trung bình mỗi người đã quan hệ với 29,3 bạn tình.

Đàn ông Áo

Trong khi đó, kỷ lục này thuộc về phụ nữ NewZealand với trung bình một phụ nữ có tới 20,4 bạn tình. Người Việt được coi là một trong những quốc gia “ngoan” nhất thế giới vì trung bình đàn ông Việt có 3,8 bạn tình, còn phụ nữ Việt có 2,6 bạn tình.

Người lùn Pygmy sống rải rác ở Cộng hòa Trung Phi, Burundi, Rwanda, Uganda, Congo… có độ tuổi làm "chuyện ấy" sớm nhất thế giới. Phần lớn người Pygmy khi bước sang tuổi 8, 9, chức năng sinh lí đã phát triển hoàn thiện, có thể bắt đầu một cuộc sống như người trưởng thành, làm "chuyện ấy" và sinh con.

Đàn ông Hàn Quốc, Nhật Bản tệ nhất 'chuyện ấy'?

Áp lực công việc khiến đàn ông Nhật Bản ít ham muốn tình dục nhất thế giới (Ảnh minh họa)

Đàn ông Hàn Quốc bị coi là tệ nhất trong “chuyện ấy” với tỷ bị lệ liệt dương cao nhất thế giới. Đàn ông Nigeria làm “chuyện ấy” lâu nhất với thời gian 24 phút.Trong khi đó, hầu hết đàn ông ở các quốc gia khác chỉ có thể kéo dài chưa đến 6 phút.

Người Nhật Bản ít ham muốn sex nhất thế giới, trung bình họ chỉ làm “chuyện ấy” 48 lần/ năm, tức là chưa đến 1lần/tuần. Người Brazil được cho là làm chuyện ấy... mạnh bạo nhất thế giới bởi đa số các trường hợp... rách bao cao su thường được báo cáo từ Brazil.
Theo eva.vn


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 7280994.jpg (7.2 Kb)
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Đàn ông Hàn Quốc, Nhật Bản tệ nhất 'chuyện ấy'?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: