Thứ 6, 29-03-2024, 7:53 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Hẹn hò giữa trời Đông
Hẹn hò giữa trời Đông
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:21 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hẹn hò giữa trời Đông
(Dân trí) - Đừng để thời tiết ngăn cản bạn làm mới tình yêu của mình. Khi yêu thương đong đầy là khi bạn cảm thấy ấm áp nhất. Xua đuổi sự lười biếng và ra khỏi phòng đi, bên ngoài thú vị lắm.


1. Đi mua sắm

Đừng vội nghĩ tới những gì quá xa xỉ. Mua sắm theo túi tiền và sở thích riêng chắc chắn sẽ khiến cả hai hài lòng và hạnh phúc.

Hãy dành tặng cho một nửa của mình một đôi găng tay len xinh xắn hay một chiếc khăn choàng ấm áp. Nếu trước đây, bạn đã từng lúng túng khi phải đi chọn quà cho người ấy, đây là dịp để bạn quan sát xem anh/ cô ấy thích gì.

Ngoài ra đây cũng là lúc các bạn có thể mua quà tặng cho người thân của nhau. Nửa kia sẽ cảm động vô cùng nếu biết bạn không chỉ yêu họ mà còn quan tâm đến cả gia đình họ nữa. Lê la qua các con phố, các bạn sẽ có những cuộc chuyện trò rôm rả rất vui.

2. Ra ngoài ăn tối

Những món nướng nóng hổi ăn thời tiết này là “bá cháy”. Vừa ăn vừa xuýt xoa, ngắm dòng người di chuyển trên phố. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, bởi chỉ mùa đông mới cho bạn cái thú này thôi.

3. Dã ngoại chụp ảnh

Bạn gái với áo khoác cardigan, áo len, mũ len nhiều màu sắc sẽ lung linh giữa trời đông. Điều tuyệt vời nhất khi hai bạn chụp ảnh cho nhau là những phút thư giãn thoải mái, tự nhiên nhất. Ngoài ra bạn còn có những bức ảnh đẹp để kỷ niệm tình yêu của mình. Cùng nhau xem lại những tấm ảnh đẹp và đầy ngẫu hứng, bạn sẽ thấy không ghét cái lạnh của mùa đông đâu.

4. Cùng tập thể dục

Thức dậy sớm vào sáng mùa đông thật khó khăn. Nhưng nếu có một người cùng đi, bạn sẽ có động lực hơn. Hãy thức dậy và cùng chàng chạy bộ, chơi bóng. Bạn có thể giữ gìn vóc dáng và giúp tình yêu khăng khít hơn. Thật là một công đôi việc.

5. Xem phim, nghe nhạc

Mùa đông này các bạn có thể biến căn phòng của mình thành một rạp chiếu phim hoặc một quán cà phê với nhạc lãng mạn, du dương tùy ý. Chuẩn bị nến, hoa, một bộ phim tình cảm ngọt ngào, những bản nhạc yêu thích để cùng nhau tận hưởng. Đây là gợi ý cho cặp đôi nào thích sự riêng tư tuyệt đối và vẫn còn ngại cái lạnh của mùa đông sau tất cả những gợi ý bên trên.

Khánh Ly


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Hẹn hò giữa trời Đông
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: