Thứ 6, 19-04-2024, 6:25 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về sếp
Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về sếp
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 1:59 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về sếp
Đăng lúc: Thứ năm - 06/12/2012 16:52
Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về sếp


Trong một lần có men say tôi đã không làm chủ được mình.

Khi tôi được tuyển dụng vào vị trí trợ lý chuyên môn cho Tổng giám đốc của một công ty về kỹ thuật, cả nhà tôi ai cũng vui mừng. Chồng rất tự hào về tôi và cũng nhờ điều này mà kinh tế gia đình tôi được cải thiện.

Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với số tiền mà tôi kiếm được đó là những chuyến công tác trong lẫn ngoài nước dài ngày với sếp. Những cuộc gặp gỡ, chuyến đi dài ngày đó khiến tôi cảm thấy mình đang ở vị trí “nguy hiểm”. Sếp tôi là một người đàn ông khá hấp dẫn, chị em đồng nghiệp ai cũng trêu tôi rằng phải cẩn thận vì anh ta là một tay sát gái có hạng.

Tôi chỉ cười khẩy vì với tôi chẳng ai hấp dẫn hơn chồng theo kiểu “chồng em áo rách em thương”. Tôi đang có một gia đình hạnh phúc cùng chồng và hai đứa con, các con ngoan học giỏi, vâng lời bố mẹ. Chẳng có lý do gì để tôi đánh đổi cả.

2 năm công tác ở đây, tôi luôn phải căng mình để chống lại những mê hồn trận, những cái đụng chạm thiếu tế nhị của sếp, đối tác. Không muốn chồng phải bận tâm, tôi giấu nhẹm những bức xúc này trong lòng.

Nhưng trong chuyến đi công tác Hồng Kông vừa qua cùng sếp Tổng, tôi chính thức sa ngã. Hôm đó, vì nhờ đàm phán của mình thành công, cuộc ký kết với đối tác diễn ra thuận lợi, tôi uống khá nhiều rượu. Sếp lại còn tặng hoa hồng và một cái dây chuyền rất đẹp cho tôi.

Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về người đàn ông xa lạ kia một cách tự nguyện. Ngay sáng hôm sau khi bừng tỉnh, tôi đau khổ và khóc lóc, thấy có lỗi với chồng con rất nhiều.

Tôi đổi vé và ra về ngay trong sáng đó, sếp gọi điện nhưng tôi không nghe. Sau những cuộc gọi liên tục, tôi đã nói chuyện rõ ràng rằng tối đó là một sai lầm và cần chấm dứt ngay tại đây.

Tôi sợ phải đối mặt với chồng và cả sếp nữa. Mỗi lần bắt gặp ánh mắt của sếp, tôi ghê sợ cả chính bản thân mình. Sau lần đó, sếp liên tục hẹn hò, nhắn tin rủ rê tôi đi công tác cùng, đương nhiên tôi đã từ chối.

Tôi đang băn không biết có nên nghỉ việc hay không? Nếu tôi nghỉ, tài chính gia đình sẽ gặp khó khăn vì một mình chồng tôi nuôi cả nhà không nổi. Thêm vào đó, ngoài việc này ra, công việc của tôi đang rất tốt đẹp, đường công danh đang rạng rỡ trước mắt. Tôi thật sự rối trí chẳng biết nên làm gì vào lúc này?


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Tâm trạng lơ lửng rồi nhớ chồng, tôi đã thuộc về sếp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: