Thứ 2, 06-05-2024, 3:39 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Lỡ lên giường với đồng nghiệp
Lỡ lên giường với đồng nghiệp
cucquyDate: Thứ 5, 22-11-2012, 9:20 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bạn lỡ lên giường với đồng nghiệp và sau đó anh ta cứ liên tục phát tín hiệu... Bạn phải làm sao?

Sau khi vui vẻ ở tiệc công ty, tôi đã lên giường với đồng nghiệp. Tỉnh dậy, tôi không hối tiếc gì. Thế nhưng, anh đồng nghiệp ấy liên tục phát tín hiệu muốn tiếp tục. Sao thoát khỏi chuyện này?


Để mọi thứ rõ ràng, bạn mời anh chàng đồng nghiệp đi cà phê, thể hiện cho chàng biết bạn không muốn sai lầm nối tiếp sai lầm. Nhớ thật mềm mỏng, tế nhị để anh ấy không tổn thương. Bạn nói với anh ta đó chỉ là tai nạn đáng tiếc và giờ đây bạn muốn mọi thứ bình thường như trước. Bạn cũng có thể đùa chút cho không khí bớt căng thẳng: “Hy vọng chúng ta sẽ không làm mọi thứ ầm ĩ đến nỗi được lên bản tin công ty”.

Để giữ thể diện cho đối phương, bạn đừng để anh biết bạn phát hiện anh chàng thật sự thích bạn, cứ hành động như cả hai đều say và vô tình làm điều dại dột. Thông thường, người con trai sĩ diện cao sẽ tìm cách chôn dấu tình cảm chứ không thể hiện, van xin tình cảm của người mà họ biết không thích mình.

Cách khác là email hoặc gọi điện cho anh ấy để nói rõ quan điểm của bạn còn hơn cứ im ỉm một cách bí ẩn. Bạn càng sớm phát tín hiệu chừng nào, càng tốt chừng đó, sẽ giúp anh ấy chấm dứt sự mong đợi, tự cân bằng và có cách cư xử phù hợp.

Tổng hợp theo ấn phẩm Women's Health


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 4414390.jpg (6.9 Kb)
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Lỡ lên giường với đồng nghiệp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: