Thứ 2, 06-05-2024, 5:51 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » "Tuyệt chiêu" để chàng nuốt từng lời nói của bạn
"Tuyệt chiêu" để chàng nuốt từng lời nói của bạn
cucquyDate: Thứ 5, 22-11-2012, 9:00 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chỉ cần dùng “tuyệt chiêu” bạn sẽ khiến chàng phải nghe như nuốt từng lời bạn nói!

Phụ nữ thường kêu ca: “Ðàn ông chẳng bao giờ nhớ những điều chúng mình nói, nhưng lại nhớ rất rõ mấy chiến hữu nói gì trong buổi nhậu tối hôm trước”. Về mặt khoa học, điều này có thể giải thích là do cánh mày râu có khả năng xử lý âm thanh của nhau dễ dàng hơn. Khoa học là vậy, nhưng về khía cạnh tâm lý, chúng ta cũng có cách xâm nhập vào bộ não khó trị của các chàng? Cùng thử mấy tuyệt chiêu dưới đây xem sao nhé!
[size=13]

Cần tế nhị

Ðối với đàn ông, có rất nhiều điều họ không muốn bạn nhắc đến, đặc biệt là những chuyện liên quan đến cá nhân và sự tự do của anh ấy như chuyện dạo này chàng hay hút thuốc, tụ tập nhậu nhẹt hơi nhiều.

Dù đa số họ đều biết những chuyện đó là sai trái, nhưng nếu bạn đề cập thẳng thừng sẽ khiến chàng rất khó chịu. Theo bản năng tự nhiên, khi mặt đối mặt, phái mạnh ngay lập tức phòng thủ.

Vậy nên, bạn đừng vội làm to chuyện. Lựa dịp thuận tiện như khi cả hai cùng đang dọn dẹp nhà cửa, xem ti-vi, đi dạo, nấu ăn… bạn làm như vô tình nhắc tới vấn đề này một cách nhẹ nhàng. Anh ấy sẽ bớt căng thẳng, còn bạn cũng không dễ nổi nóng. Khi đó, cả hai dễ thông cảm với nhau hơn.

Nói vào trọng tâm vấn đề

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao chàng lại nhớ mấy chuyện tào lao của đám bạn nhậu, nhưng lại chẳng nhớ chút gì về những chuyện bạn mới kể tối hôm qua, trong khi rõ ràng chuyện ấy quan trọng và hấp dẫn hơn?

Có một bí mật bạn chưa biết, đó là bộ não đàn ông hiểu giọng nói của những người đàn ông khác là giọng nói, trong khi nó lại chuyển giọng nói của phụ nữ thành âm nhạc. Ðây không phải chuyện bịa, điều này đã được các nhà khoa học nghiên cứu rất cẩn thận. Vậy nên để tránh tình trạng những lời nói như tiếng nhạc bay theo gió, bạn hãy nói bằng nhịp độ dễ chịu nhất. Bạn nên nói thẳng vào vấn đề như: “Anh nhậu nhẹt nhiều làm em buồn đấy”, hoặc: “Anh có nghĩ mình hạn chế bớt chuyện bia bọt không?”

Đừng đánh đố anh ấy

“Em chán cô bạn của em quá, suốt ngày kêu ca phàn nàn. Em chẳng biết phải làm sao với cô ấy nữa!”. Thực ra, chàng không cần thiết phải trả lời câu hỏi này bởi chỉ chính chúng ta mới biết câu trả lời. Thế mà anh ấy lại nhíu mày nhăn trán suy nghĩ rất ghê gớm. Bản năng của phái mạnh là giải quyết vấn đề, thế nên khi có câu hỏi, họ sẽ lao vào tìm cách giải đáp mà chưa kịp nghĩ xem điều đó có thực sự cần thiết không. Khi đàn ông nhíu mày nhăn trán, nghĩa là tâm trí của anh ta đang vật lộn với vấn đề. Ða số câu trả lời ở dạng này đều không đạt yêu cầu của chị em. Nếu biết vậy, bạn đừng đặt câu hỏi nước đôi mà nên giúp anh ấy định hướng rõ ràng như: “Em có nên nói thẳng với cô ấy hay không?”. Lúc đó, chàng sẽ dễ dàng đưa ra câu trả lời hơn.

Hãy cứ tâng bốc chàng

“Anh thạo về máy móc nên hãy tư vấn cho em nên mua tủ lạnh nào tốt nhé!”. Sau hàng loạt nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, anh ấy đưa ra vài mẫu tốt nhất. Kết quả: Bạn mua một cái tủ lạnh khác hẳn những nhãn mà chàng đề nghị, nhưng chàng vẫn vui. Lạ không? Khi được tâng bốc, chất testosterone của đàn ông tăng cao. Lời khen giúp họ cảm thấy mình quan trọng và có quyền uy. Còn kết quả thế nào, chàng cũng chiều bạn. Vậy tội gì mà không làm chàng vui để bạn vẫn được như ý?

Theo Tạp chí Women's Health
www.womenshealthvn.com


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 8028682.jpg (9.0 Kb)


Tin được sửa đổi bởi cucquy - Thứ 5, 22-11-2012, 9:00 AM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » "Tuyệt chiêu" để chàng nuốt từng lời nói của bạn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: